Hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản để nâng cao tuổi thọ đèn thả

00:12
Với kiểu dáng thiết kế độc đáo, đa dạng hiện nay đèn thả đang được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau từ các khu vực nội thất phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ cho đến những không gian công công như quán café, hiệu sách, tiệm bánh….. Do được cấu tạo từ nguyên liệu chính là chính là kim loại nên sản phẩm cũng rất dễ bị ăn mòn và làm mất đi tính thẩm mĩ nếu bạn không biết cách sử dụng và bảo quản đúng phương pháp. Vì vậy dưới đây Đèn trang trí nhập khẩu sẽ tư vấn giúp bạn một số phương án bảo quản đèn thả đúng cách.



Do đèn thả tương đối dễ bám bụi nên chọn đèn thả trang trí thì bạn nên chọn mua những chiếc đèn trang trí có kiểu dáng đơn giản, bề mặt mịn, bóng dễ lau chùi như vậy vừa tiết kiệm được thời gian vệ sinh đèn trang trí song song còn giúp đèn thả luôn sáng bóng, đảm bảo tính thẩm mĩ cao.

Trong trường hợp lớp bụi đã bám quá lâu mà không thể dùng khăn khô lau sạch thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng khăn và nước để lau chùi. Tuy nhiên bạn chỉ nên sử dụng những loại dung dịch có nồng độ chất tẩy rửa thấp….hoặc sử dụng nước cốt chanh, giấm… để vệ sinh vết bẩn để đảm bảo bề mặt đèn thả không bị ăn mòn hay phai màu sau khi lau chùi. Sau đó hãy lau thật khô để giảm thiểu sự ăn mòn kim loại khi tiếp xúc với chất tẩy rửa. 



Bạn nên thường xuyên vệ sinh định kì đèn thả, không nên để đèn thả quá bẩn rồi mới tiến hành dọn dẹp lau chùi, bởi nếu không lau chùi thường xuyên các vết bẩn sẽ rất dễ cáu lại thành vết bẩn cứng đầu, vừa khó vệ sinh lại làm mất tính thẩm mĩ của sản phẩm.

Khi bóng đèn có dấu hiệu sắp cháy hoặc ánh sáng yếu thì bạn nên chủ động thay bóng trước lúc bóng bị cháy, như vậy vừa đảm bảo ánh sáng đèn là hoàn hảo nhất trong quá trình sử dụng đồng thời cũng tránh được tác nhân có hại làm ảnh hưởng đến đường dây điện. 



Không nên đặt đèn thả trong các khoảng không gian có độ ẩm cao, thường xuyên tiếp xúc với nước cũng như những nơi có ánh sáng mặt trời quá mạnh, như vậy sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến phần khung kim loại, giúp đèn nhanh hỏng hơn, nhanh phai màu hơn, từ đó làm giảm tính thẩm mĩ của sản phẩm.

Trên đây là 1 số lưu ý nhỏ giúp bạn bảo quản đèn thả tốt hơn trong quá trình sử dụng. Hi vọng bài viết trên đây đã mang đến những thông tin thực sự cần thiết trong khi sử dụng và bảo quản đèn thả trang trí.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »