Phân tích ưu và nhược điểm của đèn mâm pha lê Hà Nội

01:37
Đối với thiết bị chiếu sáng nhân tạo như đèn mâm pha lê Hà Nội ngoài một số lời than phiền nho nhỏ thì người dùng vẫn hoàn toàn có thể hài lòng về chúng. Những ai đang có ý định mua sắm sản phẩm này thì nên đọc bài phân tích ưu và nhược điểm của chúng để sử dụng hợp lý, phát huy tối đa những mặt lợi thế đem đến cho không gian sống của mình. 


Ưu điểm của đèn mâm pha lê

Sở hữu độ sáng hoàn hảo

Đây là ưu điểm lớn nhất mà các loại đèn ốp trần nói chung và đèn mâm pha lê nói chung có được. Toàn bộ kết cấu, cơ chế và chi tiết của chiếc đèn đều có chất lượng cao, sang trọng. Ánh sáng được phản chiếu qua chất liệu pha lê với khả năng lọc sáng cực tốt, khuếch tán ánh sáng rộng với 7 màu nhưng không kém phần rõ ràng, chân thực.



Kết cấu lõi điện của đèn ốp trần có sự liên kết chặt chẽ với nhau, hạn chế tình trạng ánh sáng bị mờ và không đồng đều như các dòng đèn điện khác trên thị trường. Ánh sáng đạt đến mức hoàn hảo khiến cho người tiêu dùng có thể cảm thấy hài lòng khi sử dụng chúng.

Đa dạng về thiết kế, kích thước

Đèn mâm ốp trần pha lê được tạo ra với rất nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau từ ý tưởng sáng tạo của người nghệ nhân. Dù là dòng sản phẩm cao cấp hay bình dân thì sản phẩm cũng vẫn rất thu hút người nhìn bởi mức độ hoàn hảo trong từng chi tiết.



Sử dụng đèn mâm pha lê Hà Nội bạn có thể hô biến không gian sống của mình trở nên đẳng cấp, sang trọng hơn. Bên cạnh những phom dáng thiết kế theo phong cách hiện đại thì sản phẩm còn có thêm dòng đèn cổ điển, tân cổ điển phù hợp với ý tưởng sắp xếp nội thất khác nhau của các gia chủ.

Tiết kiệm tối đa 70% điện năng tiêu thụ

Nhờ công nghệ ánh sáng hiện đại bậc nhất của bóng đèn led trang bị bên trong đèn mâm ốp trần làm từ chất liệu pha lê, bạn không chỉ sở hữu nguồn sáng ổn định có chất lượng cao, chống lại tình trạng chập chờn, chớp nháy của các loại thiết bị chiếu sáng truyền thống mà còn tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ so với các loại đèn thông thường khác.



Đặc biệt hơn, khi hoạt động đèn mâm ốp trần cũng không sản sinh ra nhiệt năng đốt nóng bóng đèn gây nóng bầu không khí, không sản sinh ra các chất độc có hại như thủy ngân hay tia cực tím nên an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

Nhược điểm của đèn ốp trần

Có nhiều điểm ưu việt là thế nhưng không thể phủ nhận, đèn ốp trần pha lê cũng tồn tại một số nhược điểm làm bạn phải phiền lòng. Đó là, thời gian lắp đặt của sản phẩm tương đối lâu, đặc biệt là chiếc đèn ốp trần làm từ chất liệu pha lê như thế này.


Vì thế khi mua và sử dụng đèn mâm ốp trần pha lê nếu không có kỹ thuật thì tốt nhất bạn nên nhờ đến sự giúp đỡ của những người thợ chuyên lắp đèn và trong trường hợp phải vệ sinh lau chùi chúng, bạn cũng cần phải hết sức cẩn thận.

Đó, bạn có thể thấy đèn mâm ốp trần pha lê có rất nhiều ưu điểm và tồn tại một nhược điểm nhỏ tý ti này thôi nên bạn hãy cân nhắc trước khi mua sắm chúng nhé.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »