Khéo léo chọn đèn chiếu sáng cầu thang đẹp để hoàn thiện không gian sống

23:43
Hiện nay, trong quá trình bố trí các thiết bị chiếu sáng cho không gian sống, nhiều gia đình đã quan tâm và thiết kế ánh sáng ở khu vực cầu thang. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn đèn chiếu sáng cầu thang đẹp cũng như nên chọn những chiếc đèn tường đẹp nào cho không gian này. Chính vì vậy, bài viết hôm nay sẽ giúp bạn hoàn thiện không gian sống bằng những chiếc đèn tường cầu thang bắt mắt. Hãy cùng theo dõi nhé! 



Các loại đèn chiếu sáng cầu thang đẹp phổ biến hiện nay

Ở cầu thang, để cung cấp ánh sáng cho không gian này, nhiều gia đình đã sử dụng nhiều mẫu đèn khác nhau ở nhiều bị trí khác nhau. Với chân cầu thang hay ở giữa, ở dìa các bậc thang nhiều gia đình đã lựa chọn đèn led âm trần nhỏ. Những mẫu đèn âm trần công nghệ led có khả năng hắt sáng hiệu quả cùng khả năng mang ánh sáng tập trung, dịu nhẹ đến cho không gian sống. Rất thích hợp để cung cấp ánh sáng cho khu vực cầu thang.

Bên cạnh đó, trên tường cầu thang, nhiều người đã sử dụng thêm những chiếc đèn ốp tường đẹp để biến đổi những bức tường đơn điệu trở nên sinh động hơn, không gian sáng hơn. Đặc biệt, với sự đa dạng trong thiết kế, những chiếc đèn tường nội thất còn được chạm khắc theo những phong cách đa dạng, phù hợp với từng kiến trúc nhà ở, hoàn thiện vẻ đẹp cho căn nhà. Làm nổi bật những bức tranh nghệ thuật cầu kì.



Ngoài đèn tường bắt mắt, đèn led âm trần hiện đại, đèn thả thông tầng cũng được sử dụng để trang trí cầu thang. Với những gia đình có trần nhà cao, có thiết kế thông tầng thì đèn thả pha lê kích thước lớn, kiểu dáng độc đáo sẽ mang đến vẻ đẹp cho không gian này.

Có rất nhiều loại đèn chiếu sáng cầu thang đẹp nhưng trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người những mẫu đèn tường cầu thang đẹp nhất hiện nay để mọi người tham khảo.

Bộ sưu tập đèn treo tường cầu thang HOT nhất hiện nay

Đèn tường đồng nhập khẩu cao cấp

Là một sản phẩm đèn chiếu sáng cầu thang đẹp mắt, đa dạng xuất hiện chưa lâu trên thị trường nhưng nhờ kiểu dáng độc đáo cùng chất liệu cao cấp, những mẫu đèn tường đồng nhập khẩu đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình, trở thành mẫu đèn xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn.



Sản phẩm này được làm hoàn toàn từ chất liệu đồng cao cấp, có độ bền cao, được phun sơn hoàn toàn thủ công trong nhiệt độ cao, giúp chiếc đèn luôn bền màu. Chất lượng ánh sáng của dòng đèn trang trí này cường độ thấp, không quá chói chang, đảm bảo an toàn cho thị giác khi sử dụng.

Đèn tường inox hình trụ cho cầu thang

Trong số những kiểu dáng độc đáo của đèn tường inox ngoài trời thì mẫu đèn tường inox hình trụ đang là mẫu đèn chiếu sáng cầu thang đơn giản, hiện đại được nhiều gia đình lựa chọn, được các chuyên gia khuyên dùng.


Được thiết kế theo ý tưởng hình học độc đáo, lí tưởng, chiếc đèn tường inox có khung đèn hình trụ bao quanh bóng đèn led nhựa acrylic, đảm bảo chiếc đèn không bị những tác nhân từ môi trường xâm nhập. Cung cấp ánh sáng ổn định cho nhiều không gian sống, đảm bảo tuổi thọ cho chiếc đèn. Đồng thời với kích thước nhỏ gọn, cùng màu sắc sáng bóng của inox, chiếc đèn này phù hợp với những không gian cầu thang hiện đại, cầu thang gỗ.

Đèn tường thủy tinh nhập khẩu

Trên thị trường đèn tường trang trí được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Trong đó có đèn tường thủy tinh nhập khẩu, loại đèn tường này không chỉ được bố trí trong phòng khách, phòng ngủ mà còn được bố trí ở khu vực cầu thang.



Chất liệu thủy tinh có khả năng phản xạ ánh sáng tốt đã giúp chiếc đèn tường mang đến ánh sáng lung linh cho không gian cầu thang, tạo ra điểm sáng nổi bật trên tường nhà. Kết hợp với khung khung đèn kim loại mạ vàng sắng bóng, chiếc đèn trang trí này đã giúp không gian sống trở nên hoàn hảo và sang trọng hơn. Ngoài ra, cũng giống như các mẫu đèn chiếu sáng cầu thang đẹp khác, những chiếc đèn tường thủy tinh cũng đã được cách điệu với nhiều đường nét, phong cách khác nhau, nổi bật là tân cổ điển và Địa Trung Hải mới mẻ.



Nếu như khéo léo chọn được mẫu đèn chiếu sáng cầu thang đẹp, bạn sẽ khiến hệ thống đèn trong nhà thống nhất với nhau, tạo nên một không gian sống hoàn hảo nhất. Vậy nên hãy chọn cho mình những mẫu đèn tường trang trí cầu thang ưng ý nhất nhé. Hi vọng bài viết trên đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho mọi người.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »