Khảo sát giá một số loại đèn năng lượng mặt trời cho từng phân khúc khách hàng

23:41
Những chiếc đèn sân vườn năng lượng mặt trời hoàn toàn không sử dụng điện năng đang trở thành xu thế chọn lựa của người tiêu dùng hiện đại. Với chủng loại đa dạng, nhiều mức giá khác nhau, đèn năng lượng mặt trời có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Sau đây chúng tôi xin khảo sát giá đèn năng lượng mặt trời đang bày bán tại Vương quốc đèn để từng phân khúc khách hàng tham khảo và có quyết định lựa chọn nhé. 



Đèn năng lượng mặt trời cho người thu nhập thấp

Chỉ cần bỏ ra mức tiền trong khoảng từ 400.000 đồng cho đến hơn 600.000 đồng thì những người có thu nhập tầm thấp đã có thể sở hữu về tay những mẫu đèn năng lượng mặt trời với nhiều ưu điểm vượt trội về công năng chiếu sáng cũng như trang trí của mình.

Có thể kể đến tên một vài sản phẩm nằm trong khung thu nhập này như: đèn năng lượng phong cách hiện đại ROL360 giá bán 654.500 đồng, đèn năng lượng chống thấm nước ROL351 577.500 đồng, đèn năng lượng mặt trời sân vườn ROL347 giá 495.500 đồng… 



Tiêu biểu trong số những sản phẩm cho người thu nhập thấp là đèn năng lượng dạng ống ROL386 đang có giá bán trên thị trường là 605.000 đồng. Chất liệu thép sử dụng trong sản phẩm có ưu điểm vượt trội về khả năng chống gỉ sét trong điều kiện ngoài trời với những cơn mưa axit mật độ dày của điều kiện thời tiết nước ta.

Thiết kế dạng ống nhỏ gọn, không có nhiều chi tiết nhấn nhá hay những hoa văn trang trí cầu kỳ. Dù vậy sự đơn giản cũng chính là điểm nhấn thi vị mà sản phẩm tạo ra cho không gian nơi chúng góp mặt.

Đèn năng lượng mặt trời có thể chiếu sáng trong nhiều giờ liên tục ngay cả trong trường hợp mất điện lưới. Đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng và hoạt động sinh hoạt hằng ngày không bị gián đoạn.


Dòng sản phẩm đèn cho người thu nhập tầm trung

Đối với những người có điều kiện kinh tế nhỉnh hơn một chút thì giá đèn năng lượng mặt trời giao động trong khoảng từ 700.000 đồng đến dưới 1 triệu đồng sẽ là một cơ hội lựa chọn tuyệt vời.

Chúng tôi xin gợi ý một số sản phẩm đèn năng lượng mặt trời dành cho khách hàng có thu nhập tầm trung với mức giá cụ thể sau: đèn năng lượng hình ống ROL354 giá 924.000 đồng; đèn sân vườn năng lượng mặt trời ROL356 giá 979.000 đồng; đèn nhập khẩu cao cấp ROL362 bán 924.000 đồng… 



Đại diện trong dòng sản phẩm này là chiếc đèn năng lượng làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, mang đến bề mặt trơn nhẵn bóng, giúp khách hàng có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi sản phẩm, giữ độ mới cũng như tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm.

Không chỉ làm đẹp cho không gian sân vườn, đèn năng lượng mặt trời còn lý tưởng để lắp đặt trong khuôn viên các trường học, bãi cỏ, công viên, hay những khu vườn chơi.


Đèn năng lượng dành cho khách hàng thượng lưu

Để sở hữu một sản phẩm đèn chất lượng, hoàn toàn không tiêu hao điện năng có mức giá từ 1 triệu đến hơn 2 triệu đồng so với những người có khả năng tài chính thì đó là con số vô cùng rẻ.

Đèn năng lượng mặt trời ROL361 bán 1.045.000 đồng, đèn năng lượng mặt trời 3 bóng ROL358 giá 1.573.000 đồng, đèn sân vườn năng lượng hình phễu ROL336 bán 1.870.000 đồng… là một trong những sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo để mọi người lựa chọn.



Sản phẩm đèn năng lượng mặt trời cao cấp trong dòng sản phẩm dành cho người giàu có thiết kế hiện đại này mang đến sự sinh động, màu sắc chân thật cho từng khu vực sân vườn, công viên, bãi cỏ…

Khi mua đèn tại Siêu thị đèn trang trí Tường Đan, khách hàng còn được giảm đến 30% giá bán so với các sản phẩm đèn đến từ những nhà cung cấp khác cùng chế độ bảo hành 2 năm do lỗi từ phía nhà sản xuất.


Hy vọng bảng khảo sát giá đèn năng lượng mặt trời với những mức giá kể trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều hơn nữa những lựa chọn cho không gian sống của mình.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »