Đèn thả trần trang trí có thể lắp đặt ở ngoài trời hay không?

00:58
Đèn thả trần cao cấp là một sản phẩm khá phổ biến trong nội thất nhà ở, với vẻ đẹp cùng kiểu dáng độc đáo, kích thước đa dạng, các mẫu đèn thả có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, nhà hàng, quán café,…Giờ đây với yêu cầu ngày càng cao của con người thì nhiều người còn muốn sử dụng loại đèn trang trí này cho ngoại thất, cho quán café, quán trà sữa ngoài trời. Vậy đèn thả trần trang trí có thể lắp đặt ở ngoài trời hay không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Đèn thả trang trí có lắp đặt ở ngoài trời không?

Hiện nay, những mẫu đèn thả trần hiện đại không chỉ được sử dụng để chiếu sáng và làm đẹp cho không gian nội thất khô ráo, khép kín mà còn được ứng dụng vào không gian ngoại thất ngoài trời. Những chiếc đèn thả trần trang trí ngoài trời có thiết kế khác biệt so với đèn thả nội thất. Khung đèn thả ngoài trời được thiết kế khép kín, bóng đèn được bao bọc bởi khung đèn chất liệu bền chắc, có khả năng chống nước, chống oxy hóa hiệu quả. Đảm bảo những chiếc đèn hoạt động bền vững trong điều kiện thời tiết nắng mưa thất thường.



Bên cạnh đó, để thuận tiện trong trang trí và lắp đặt trong không gian ngoại thất rộng rãi thì đèn thả trần trang trí ngoài trời đã được thiết kế thành chuỗi dây dài. Đây là loại đèn thả được sử dụng thường xuyên tại ngoại thất quán café, khu nghỉ dưỡng cao cấp. Vừa đem đến ánh sáng vừa tạo nét đẹp và sự thuận tiện cho không gian mà đèn xuất hiện. Đây cũng là nhân tố giúp các cửa hàng kinh doanh hút khách với không gian đẹp mắt, cuốn hút.


Từ những thông tin trên có thể kết luận rằng, đèn thả trần trang trí cũng có thể trang trí ở ngoại thất. Và đây chính là xu hướng nổi bật mà nhiều người đang cập nhật trong những năm gần đây. Tuy nhiên để có thể trang trí ở khu vực ngoài trời, đèn thả trần nhập khẩu phải đảm bảo những tiêu chí sau:

+Được thiết kế khép kín, được làm từ những chất liệu bền chắc, không oxy hóa, không han gỉ khi tiếp xúc với nước giúp đèn sử dụng ngoài trời bền đẹp nhất.


+Hệ thống bóng đèn, hệ thống thiết bị bên trong đèn cần được bảo vệ trong môi trường khép kín ngăn cách với nắng mưa. Vậy nên không nên sử dụng những mẫu đèn thả trần trong nhà để lắp đặt ở ngoài trời để đảm bảo chất lượng của đèn khi sử dụng.

Địa chỉ mua đèn thả trần trang trí ngoài trời chất lượng, uy tín

Hiện nay, đèn thả trần nhập khẩu chính hãng, thiết kế đẹp, độc đáo, chất lượng đang được sử dụng để trang trí ngoại thất biệt thự, quán café ngoài trời hay khu nghỉ dưỡng thời thượng. Điều này cho thấy nhu cầu sử dụng loại đèn này đang ngày càng tăng lên dẫn đến nhiều đơn vị kinh doanh mặt hàng này cũng ngày càng nhiều lên. Nhưng với đặc thù được sử dụng trong môi trường ngoài trời thì việc lựa đèn thả chất lượng rất quan trọng và không phải đơn vị nào cũng bán đèn chất lượng cho khách hàng.



Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị bán đèn uy tín để sở hữu những mẫu đèn thả ngoài trời cao cấp đẹp chất lượng thì hãy đến với Vương Quốc Đèn. Tại đây bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu đèn thả với mẫu mã, kích thước và màu sắc đa dạng phù hợp với từng không gian ngoại thất.

Bên cạnh đó, các mặt hàng ở đây đều được đơn vị nhập khẩu chính hãng, trực tiếp từ các địa chỉ uy tín, có thương hiệu, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, có độ bền cao, có mức giá ưu đãi hợp lí.

Thêm đó khi truy cập vào website: Vuongquocden.vn bạn còn có thể nắm bắt trước về thông số kĩ thuật, hình ảnh và thông tin mô tả chi tiết về sản phẩm trước khi đến mua hàng hoặc thuận tiện cho việc mua đèn tại nhà.



Chưa hết khi mua các loại đèn thả cao cấp ở đây bạn còn nhận được chính sách bảo hành 2 năm và được miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong bán kính 20km tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh.

Trên đây là những thông tin hữu ích về đèn thả trần trang trí ngoài trời. Hi vọng mọi người có thể sở hữu được những mẫu đèn ưng ý nhất.




Share this

Related Posts

Previous
Next Post »