Những mẫu đèn để bàn phòng khách HOT nhất 2018 mà bạn nên biết

01:18
Hiện nay, thông qua việc trang trí nội thất, gia chủ đã biến đổi không gian nhà ở, không đơn thuần là nơi “ cư trú” nữa mà nó còn thể hiện phong cách, gu thẩm mỹ và vị thế của con người. Trong đó, những chiếc đèn bàn cao cấp với kiểu dáng sang trọng, bắt mắt đã trở thành trợ thủ đắc lực làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống và được rất nhiều người ưa chuộng. Với chất lượng tốt, kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc độc đáo, dòng đèn trang trí này đã trở thành món đồ không thể thiếu trong phòng khách. Dưới đây là những mẫu đèn để bàn phòng khách hot nhất hiện nay.


Vì sao đèn bàn đẹp đang dần được sử dụng rộng rãi ở phòng khách?

Tuy mức độ thường xuyên xuất hiện trong phòng khách của những chiếc đèn để bàn không bằng những chiếc đèn chùm, đèn ốp trần hay đèn thả pha lê, nhưng trong thời gian gần đây chiếc đèn để bàn đẹp, cao cấp lại được sử dụng khá rộng rãi trong phòng khách. Vậy tại sao dòng đèn này lại ngày càng phổ biến trong phòng khách của mỗi gia đình? Bởi:

Đèn để bàn phòng khách thiết kế đẳng cấp, sang trọng

Những chiếc đèn bàn phổ biến như đèn bàn gốm, đèn bàn thủy tinh, đèn bàn đồng, đèn bàn pha lê đều được nhà thiết kế sáng tạo nghệ thuật với nhiều kiểu dáng độc đáo, phong cách đa dạng bao gồm hiện đại, cổ điển, tân cổ điển. Mang đến nét sang trọng, lộng lẫy cho không gian sống ngay cả khi chưa được bật sáng. Phù hợp với từng kiến trúc không gian, hòa hợp với tính thẩm mỹ mà những chiếc đèn chiếu sáng chính mang lại. Đặc biệt nổi bật hơn khi chúng đèn bàn cao cấp được đặt trên chiếc ghế đôn cạnh những bộ sofa thời thượng, bắt mắt.

Đèn bàn trang trí phòng khách ánh sáng cùng chất lượng tốt

Mọi món đồ nội thất được xuất hiện trong phòng khách không chỉ cần có tính thẩm mỹ cao mà còn phải có chất lượng tốt. Vì vậy, một khi chiếc đèn bàn trang trí đẹp đã được sử dụng trong không gian phòng khách thì ngoài vẻ đẹp sang trọng, chúng còn có được độ bền và tuổi thọ cao cùng ánh sáng tốt. 



Cũng như những chiếc đèn trang trí phòng khách khác, đèn bàn nhập khẩu đã được đầu tư về chất liệu. Các chất liệu làm ra sản phẩm đã được kiểm soát chất lượng, tối ưu hóa ưu điểm và loại trừ nhược điểm đem đến những nguyên liệu đầu vào đảm bảo. Kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại cùng sự khéo léo của con người tạo ra những chiếc đèn chất lượng, tuổi thọ cao.

Bên cạnh đó, với việc dùng công nghệ led cường độ thấp, những chiếc đèn để bàn phòng khách đã cung cấp nguồn sáng phụ lung linh, điểm thêm cho phòng khách gia đình.

Những mẫu đèn để bàn phòng khách HOT nhất hiện nay

Đèn bàn pha lê phòng khách sang trọng

Pha lê luôn là chất liệu ưa chuộng của nhiều nhà sản xuất đèn trang trí để đem đến sự sáng trọng và ánh sáng lung linh cho không gian sống, đặc biệt là phòng khách cao cấp. Và chiếc đèn bàn pha lê phòng khách cũng vậy, với vẻ ngoài độc đáo, cùng sự óng ánh, lộng lẫy của pha lê, chiếc đèn đã mang đến một không gian đẳng cấp nhất cho mọi gia đình.



Sản phẩm đèn để bàn phòng khách đẹp có khung kim loại mạ vàng uốn lượn hình chiếc bình độc đáo kết hợp với sự cách điệu của những viên pha lê không chỉ mang đến chất lượng cho chiếc đèn mà còn thể hiện tính mỹ quan của sản phẩm. Tạo điểm nhấn cho phòng khách sang trọng.

Bàn bàn gốm kiểu dáng tinh tế

Là một trong những chiếc đèn để bàn phòng khách hot nhất hiện nay, mẫu đèn bàn gốm kiểu dáng tinh tế được thiết kế theo phong cách Trung Hoa ấn tượng. Được nhiều người ưa thích với đường nét thiết kế tinh tế, mềm mại cùng hoa văn bắt mắt. Phù hợp với những gia chủ yêu nét đẹp truyền thống cổ xưa.



Thân đèn bằng gốm được thiết kế hài hòa với chụp đèn bằng vải cao cấp nhờ những họa tiết hoa văn đồng độ, sắc xanh độc đáo, mang nét đẹp nghệ thuật Trung Hoa thổi vào không gian sống của gia đình Việt. Tạo nên một không gian sống vừa hoài cổ lại vừa sang trọng.

Bên cạnh đó, với hệ thống bóng đèn led tiết kiệm điện năng, chiếu sáng ổn định, gia chủ sẽ không phải lo lắng về điện năng tiêu thụ của chiếc đèn khi sử dụng, tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng cho mỗi gia đình.

Đèn bàn đồng thiên sứ bắt mắt

Chiếc đèn bàn đồng thiên sứ là sản phẩm hoàn hảo cho những phòng khách có kiến trúc cổ điển, giúp không gian đã sang lại càng sang hơn, gây dấu ấn đặc biệt cho căn phòng trong tâm trí của những vị khác ghé thăm.



Thân đèn bằng đồng mạ vàng sáng bóng đã được chạm khắc hình thiên xứ độc đáo, bắt mắt, kết hợp với chụp đèn sắc trắng, uốn lượn tinh tế, tạo nên một tổng thể hài hòa, sang trọng cho chiếc đèn. Sẽ thật ấn tượng và nổi bật khi được bố trí cạnh bộ sofa cổ điển thời thượng.

Bóng đèn đầu bóng E27 được sử dụng bên trong chiếc đèn để bàn phòng khách đã mang đến nguồn sáng ổn định, dịu nhẹ cho con người.

Trên đây là 3 mẫu đèn để bàn phòng khách sang trọng và được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy nhớ đến chúng khi tìm đèn cung cấp ánh sáng phụ cho phòng khách nhé!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »