Chiêm ngưỡng bộ 3 đèn trụ cổng bằng đồng

02:03
Cổng nhà là vị trí đầu tiên mà mỗi người đặt chân qua khi ghé thăm gia đình bạn. Vì thế, muốn gây được ấn tượng tốt với mọi người, gia chủ cần phải trang trí không gian đó thật là tươi đẹp và đèn trụ cổng bằng đồng là một công cụ vô cùng hữu ích để hoàn thiện ngoại thất ngôi nhà.




Đèn trụ cổng cổ điển thiết kế sang trọng

Sự hiện diện của chiếc đèn trụ cổng cổ điển thiết kế sang trọng này chắc chắn sẽ mang đến cho vị trí cổng chính của gia đình bạn một điểm nhấn cực kì ấn tượng và nổi bật so với các gia đình khác.


Chất liệu đồng sử dụng tạo ra chiếc đèn này là đồng nguyên chất, cao cấp được chọn lọc rất kĩ càng với quy trình kiểm định chất lượng gắt gao, đạt tiêu chuẩn IP40. Không chỉ được các chuyên gia đánh giá cao mà còn đèn trụ cổng bằng đồng còn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.





Chỉ cần nhìn vào kiểu dáng của chiếc đèn thôi, bạn cũng dễ dàng bị chúng thuyết phục với phần khung đèn hình vuông rắn chắc, phần bóng đèn được bảo bọc bởi chao đèn thủy tinh không thấm nước, chống lại những tác động xấu của môi trường.


Những hoa văn chạm nổi tinh tế của chiếc đèn vô cùng “hợp gu” với thiên nhiên có cỏ cây hoa lá của ngoại thất sân vườn. Sự lừng lững của sản phẩm chẳng khác nào một người bảo vệ cần mẫn luôn giám sát mọi diễn biến xung quanh của cuộc sống để đảm bảo an ninh cho ngôi nhà.

Đèn trụ cổng tường rào nhập khẩu

Là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng, đèn trụ cổng tường rào nhập khẩu sẽ làm làm hài lòng những gia chủ khi có ý định trang trí tường rào, cổng chính để chiếu sáng và bảo vệ ngôi nhà vào ban đêm.

Từ chất liệu đồng dẻo dai, qua bàn tay tài hoa của người nghệ nhân, đã nhào nặn, gia công thành sản phẩm vô cùng bắt mắt. Những chiếc mái vòm đặc trưng của nghệ thuật kiến trúc Châu âu cổ điển đưa vào thiết kế khung đèn khiến chúng ta liên tưởng đến vẻ đẹp cổ kính, nhẹ nhàng của thế kỉ trước



Nếu bạn lo lắng về việc dùng đèn trụ cổng bằng đồng để trang trí sân vườn sẽ tiêu tốn điện năng tiêu thụ thì sản phẩm này sẽ giúp bạn xua tan đi những lo lắng hiện hữu với khả năng siêu tiết kiệm điện của đầu bóng đèn E27 cùng nguồn sáng ổn định.

Đèn trụ cổng cao cấp đồng đúc

Sự kết hợp hài hòa giữa hai chất liệu nhôm và hợp kim đồng đúc có đặc tính về độ bền chắc ở sản phẩm này mang đến sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng chúng làm đẹp không gian sống.

Những ánh mắt trầm trồ, những lời khen ngợi có cánh đến từ những vị khách sẽ là câu trả lời cho bạn về việc đã đúng đắn với quyết định sử dụng đèn trụ cổng cao cấp này.




Cũng mang những nét đẹp của kiến trúc Châu âu, tuy nhiên chiếc đèn này được tiết chế bớt một số chi tiết cầu kì nhỏ nhặt mà tập trung vào tổng thể khung đèn. Vài chi tiết khắc lá tinh tế với phần bóng đèn thủy tinh hoa văn gợn sóng khiến chiếc đèn thu hút vào ban đêm với ánh sáng dịu nhẹ và ngay cả vào ban ngày khi không cần đến nguồn sáng của đèn.

Cánh cổng đẹp xinh, khu vườn lay động khi có đèn trụ cổng bằng đồng sẽ thật sự là điểm nhấn thú vị cho ngôi nhà của bạn.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »