Tại sao bạn nên mua đèn trang trí sân vườn?

01:24
Nếu như xem không gian nội thất trong nhà là thước đo để thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhân thì việc làm đẹp cho ngoại thất sân vườn cũng có vai trò quan trọng không kém. Và công cụ tuyệt vời nhất để tổ điểm cho không gian ngoại thất không gì khác là đèn trang trí sân vườn, tại sao lại thế? Cùng Vương quốc đèn giải mã cho câu hỏi trên nhé.

Đèn trang trí sân vườn là công cụ chiếu sáng tuyệt vời


Trước đây, công cụ chiếu sáng truyền thống là các loại đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang… bóng dài hay chữ U nếu muốn sử dụng để thắp sáng cho sân vườn của gia đình thì bạn phải kéo dây giăng mắc từ bên trong ngôi nhà ra bên ngoài, đồng thời phải dựng cột chống để nâng đỡ đèn trông vừa mất mỹ quan vừa gây nguy hiểm nếu trường hợp mưa, gió mạnh khiến dây điện bị đứt, cột điện đổ. Nguồn sáng cũng không ổn định với ánh sáng yếu.



Với sự ra đời của đèn trang trí sân vườn, bạn không cần phải lo lắng đến những nhược điểm kể trên bởi vì chúng được thiết kế gọn nhẹ đi kèm với bóng đèn là hệ thống trụ, thân đèn và phần chao đèn bảo vệ bóng. Đặc biệt nhà sản xuất sử dụng bóng đèn led có ưu điểm mang đến ánh sáng trong trẻo, nguồn sáng ổn định, đều màu và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.


Việc bố trí hệ thống bóng đèn và số lượng bóng khác nhau 1 bóng, 3 bóng, 5 bóng của đèn trang trí sân vườn phù hợp với nhiều lựa chọn thắp sáng cũng như diện tích sinh sống.


Đèn trang trí sân vườn có thiết kế độc đáo


Bên cạnh chức năng chiếu sáng thì những thiết kế đèn trang trí sân vườn độc đáo với những hình dáng lớn, nhỏ khác nhau cùng những hoa văn chạm khắc cầu kì, tinh xảo từ đôi tay tài ba của người nghệ nhân sẽ góp phần tăng thêm vẻ đẹp lôi cuốn của sân vườn, công viên…



Vẻ đẹp của những chiếc đèn trụ sân vườn có hình thù nổi bật hình thoi, quả địa cầu... lan tỏa đến khắp khu vườn nhà bạn, tôn lên gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân chúng. Chắc chắn khi dạo quanh những khu vực đó, bạn sẽ như đang lạc vào không sống hoàng gia, trang nhã, đài các.


Ngoài ra, đèn trang trí sân vườn cũng ưu tiên dùng những màu sắc nhã nhặn, nhẹ nhàng khi thiết kế đèn tạo ra sự thư thái nhẹ nhàng cho người nhìn.


Đèn trang trí sân vườn có chất lượng tốt


Chất liệu nhôm, sắt, thủy tinh, đồng... được dùng để sản xuất đèn trang trí đã trải qua quy trình xử lý chất lượng nghiêm ngặt, loại bỏ những tạp chất xấu gây ảnh hưởng đến độ bền cũng như tuổi thọ của sản phẩm và phát huy ưu điểm nổi bật của chúng, góp phần tạo nên một sản phẩm tuyệt vời đưa đến tay người tiêu dùng.


Tại Vương quốc đèn, các sản phẩm đèn trang trí sân vườn đều được nhập khẩu chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cam kết chất lượng hoàn hảo nhất, không có hàng lỗi, hàng kém chất lượng.



Bên cạnh việc mua được những sản phẩm chất lượng, bạn còn được hưởng chính sách bảo hành lên đến 2 năm cùng chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết.

Tại sao nên mua đèn trang trí sân vườn, đơn giản vì sản phẩm này quá chất lượng.
 
Duong Lan

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »