Báo giá đèn chùm pha lê cao cấp cho giới thượng lưu

23:19
Trên thị trường đèn chùm có đèn chùm giá rẻ và đèn chùm cao cấp. Những mẫu đèn chùm giá rẻ đang chiếm ưu thế và là lựa chọn của đông đảo những khách hàng có thu nhập thấp. Còn đối với giới thượng lưu dòng đèn cao cấp vẫn là lựa chọn lí tưởng. Vậy bạn có biết giá đèn chùm pha lê cao cấp như thế nào không? Hãy cùng xem báo giá dưới đây để có thêm hiểu biết khi chọn đèn trang trí nội thất nhé!



Đặc điểm nổi bật của đèn chùm pha lê cao cấp

Hiện nay, trên thị trường đèn chùm pha lê nhập khẩu cao cấp là lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu khi trang trí biệt thự hay khách sạn, nhà hàng năm sao. Vậy tại sao dòng đèn này lại được lựa chọn và ưa chuộng? Hãy khám phá đặc điểm nổi bật của đèn chùm cao cấp làm bằng pha lê nhé!

Đèn chùm pha lê cao cấp chất lượng tuyệt hảo

Là một sản phẩm đèn chiếu sáng được làm từ pha lê K9, được gia công và xử lí kĩ lưỡng kết hợp khung đèn kim loại đồng, hợp kim, nhôm bền chắc, nâng đỡ bền vững hệ thống pha lê bên dưới. Mọi chất liệu đều là loại cao cấp nhất, đảm bảo tạo ra một sản phẩm đèn chiếu sáng tuổi thọ cao thách thức thời gian. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm xứng đang với số tiền mà mình bỏ ra.




Đèn chùm pha lê cao cấp thiết kế sang chảnh

Đối với những gia đình thượng lưu, họ luôn đòi hỏi những sản phẩm xuất hiện trong căn nhà không chỉ chất lượng cao mà còn phải có phải có tính thẩm mỹ cao, tinh xảo trong mọi chi tiết, thể hiện vị thế và đẳng cấp của gia chủ, nâng tầm cuộc sống.



Những mẫu đèn chùm pha lê cao cấp được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, dưới đôi bàn tay khéo léo của người thợ thủ công những đường nét chạm khắc, những viên pha lê đều được cách điệu tinh tế, quyến rũ. Thể hiện sự sang trọng, nổi bật của chiếc đèn và đem đến sự sang chảnh, đẳng cấp cho từng không gian sống. Là lựa chọn hoàn hảo để tô điểm vẻ đẹp lộng lẫy cho phòng khách, phòng ngủ biệt thự, cho sảnh khách sạn, đặc biệt được ưa chuộng nhất phải kể đến đèn chùm thả pha lê cầu kì, đồ sộ tráng lệ.

Báo giá đèn chùm pha lê cao cấp phổ biến trên thị trường

Đã là những sản phẩm thuộc hàng cao cấp nhập khẩu thì những mẫu đèn chùm pha lê cao cấp có mức giá cao, giá trị lớn, phù hợp với chi tiêu của giới thượng lưu. Cụ thể giá đèn chùm pha lê cao cấp trên thị trường sẽ là:

Giá đèn chùm từ 7-10 triệu

Nằm trong khoảng giá này là những mẫu đèn chùm trang trí nhập khẩu được làm từ pha lê cao cấp kết hợp với chất liệu vải, thủy tinh chất lượng. Tất cả phối hợp ăn ý với nhau dưới ý tưởng thiết kế Châu Âu sang trọng, từ hiện đại cho đến cổ điển. Phù hợp với mọi kiến trúc nhà ở của con người dù là nhà phố hiện đại hay biệt thự hoàng gia cổ điển đều dễ dàng chọn được mẫu đèn chùm pha lê cao cấp ưng ý nhất. Giá đèn chùm pha lê cao cấp từ 7-10 có thiết kế chụp đèn trang nhã, cấu tạo nhiều tầng đồ sộ, cung cấp ánh sáng đầy đủ đến vùng không gian rộng.



Giá đèn chùm pha lê cao cấp từ 10-30 triệu

Đèn chùm cao cấp có giá từ 10-30 triệu được thiết kế theo phong cách cổ điển là chính và là những mẫu đèn chùm thả pha lê cầu kì, tinh xảo. Là lựa chọn của nhiều gia đình sở hữu phòng khách cổ điển hoàng gia, thường xuyên xuất hiện ở sảnh khách sạn, khu resort 5 sao. Vẻ đẹp lộng lẫy, đẳng cấp của những mẫu đèn này sẽ đem đến sự ấn tượng, thu hút khách khứa khi ghé thăm ngôi nhà của bạn.




Giá đèn chùm pha lê cao cấp trên 30 triệu

Những mẫu đèn nằm ở mức giá này là hàng cao cấp nhất, đẳng cấp nhất hiện nay trên thị trường. Đây đều là những mẫu đèn chùm thả pha lê lớn, thiết kế cầu kì với hệ thống pha lê lớn nhiều tầng. Các viên pha lê cách điệu nhiều hình dáng độc đáo, phân tán ánh sáng nhiều màu sắc hiệu quả, tạo ra vẻ đẹp nguy nga, lộng lẫy nhất cho không gian sống.

Hi vọng những thông tin về giá đèn chùm pha lê cao cấp trên có thể giúp mọi người lựa chọn được mẫu đèn trang trí phù hợp nhất.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »