Biệt thự kiểu Pháp 4 tầng 2 mặt tiền trên diện tích 135m2

01:34
Có thể nói phong cách thiết kế kiến trúc cổ điển như một cô gái sang trọng, quý phái, phong cách thiết kế hiện đại thì hoàn toàn ngược lại, một cô gái năng động, mạnh mẽ và mang những nét cá tính riêng biệt. Sự dung hòa độc đáo của 2 phong cách thiết kế này tạo nên những mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển sang trọng và tinh tế nhất. Và  phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp là 1 trong những phong cách thiết kế tinh tế được tin chọn cho những công trình biệt thự ấn tượng và đọc đáo nhất. Trong bài viết hôm nay Vip House sẽ gửi tới bạn đọc 1 trong những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp tiêu biểu của Vip House đó là công trình biệt thự đẹp 4 tầng tại Nam Định. Bằng vốn kinh nghiệm thực tế qua nhiều năm thiết kế, thi công trọn gói nhiều biệt thự, khách sạn và các loại hình công trình khác... kiến trúc sư Vip House đã lên phương án bố trí công năng biệt thự tân cổ điển Pháp 4 tầng 2 mặt tiền đầy tinh tế và khoa học trên diện tích sàn 135m2 với công năng đầy đủ tiện nghi.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp với 2 mặt tiền được thiết kế trên diện tích rộng rãi, ngôi biệt thự thỏa sức khoe ra những đặc điểm ấn tượng nhất, độc đáo nhất của phong cách kiến trúc Pháp.


Thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 4 tầng sở hữu hững hình khối khỏe khoắn cùng gam màu chủ đạo là màu trắng thanh cao tạo nên vẻ đẳng cấp và sang trọng cho công trình biệt thự này của gia đình chủ đầu tư


Cách tạo khối độc đáo của kts Vip House giúp ngôi biệt thự có được sự thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu rọi đồng thời tạo sự mới mẻ hơn cho kiến trúc ngoại thất ngôi biệt thự 4 tầng.


Công trình thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 mặt tiền diện tích 135m2 sở hữu hình khối kiến trúc được bố trí hợp lý, bố cục đường nét cân đối đã tạo nên thẩm mỹ mãn nhãn cho mặt tiền.


Các chi tiết từ trụ cột, hoa văn, gờ phào chỉ được thiết kế cân đối với nhau một cách hoàn hảo, nâng đỡ và bổ xung cho nhau tạo nên một tổng thể đẹp mãn nhãn cho ngôi biệt thự này.


Ngoại thất biệt thự có thiết kế kiến trúc đẹp từ mọi góc đặt mắt bất kỳ. Mẫu thiết kế đẹp có chiều sâu đòi hỏi kinh nghiệm và lối xử lý hết sức tinh tế của kts để mang lại nét đẹp và dấu ấn riêng cho gia chủ.
Các công trình biệt thự tân cổ điển, biệt thự kiểu Pháp luôn là thế mạnh thiết kế của Vip House, để tham khảo thêm nhiều công trình ấn tượng khác, mời bạn đọc truy cập website: viphouse.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »