Cùng nhau tìm hiểu về của đèn quạt trần cánh bằng gỗ

23:52
Trên thị trường đèn trang trí trong những năm gần đây dưới sự sáng tạo không ngừng của con người cùng sự phát triển của công nghệ kĩ thuật hiện đại, nhà sản xuất đã cho ra đời dòng đèn quạt trần đa năng. Xuất hiện đầu tiên phải kể đến những sản phẩm đèn quạt trần sắt, đèn quạt trần nhựa đơn giản có nét tương đồng với quạt trần thông thường. Nhưng hiện nay trải qua nhiều giai đoạn phát triển, trên thị trường đã có thêm đèn quạt trần cánh bằng gỗ cao cấp. Vậy liệu quạt trần cánh gỗ có mát, có đẹp, có bền như những dòng sản phẩm trước không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé! 



Đặc điểm của đèn quạt trần cánh gỗ đẹp

Quạt trần đèn gỗ là sản phẩm được làm từ chất liệu chủ yếu là gỗ, phần gỗ được sử dụng để làm ra bộ phận cánh quạt hoặc khung đèn bền chắc. Cánh gỗ là loại cánh quạt phổ biến nhất trên thị trường đèn quạt trần hiện nay. Để hiểu thêm về sản phẩm này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chất lượng, về thiết kế của đèn nhé!


Chất lượng của đèn quạt trần cánh gỗ hiện đại

Những chiếc đèn quạt trần cánh gỗ tiên tiến hơn hẳn so với quạt trần cánh sắt và cánh nhựa về cả mẫu mã, cho đến kích thước và động cơ. Chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ cao cấp hay gỗ ép công nghiệp với độ dày mỏng khác nhau đã được xử lí theo công nghệ hiện đại, được ép khô, sấy khô gỗ kĩ lưỡng, đảm bảo gỗ chống mối một tân công, chống cong vênh hiệu quả khi thay đổi thời tiết, không bị ẩm mốc, hư hỏng,…Kết hợp với một số chất liệu khác như thủy tinh và hợp kim, đem đến tổng thể một sản phẩm đèn trang trí chất lượng, có độ bền cao đi cùng năm tháng cuộc sống của con người. 



Khả năng chiếu sáng của quạt trần đèn cánh gỗ

Chất lượng bên ngoài của sản phẩm đã được đảm bảo từ chất liệu gỗ. Còn chất lượng bên trong, chất lượng từ ánh sáng của đèn như thế nào? Có nhiều người nghĩ rằng quạt trần đèn có cả công dụng làm mát thì độ sáng sẽ giảm đi so với những dòng đèn trang trí khác? Nhưng không hề, với sự đầu tư của nhà sản xuất, những chiếc đèn quạt trần cánh bằng gỗ đã được tích hợp công nghệ chip led chiếu sáng ổn định, tuổi thọ cao hàng chục nghìn giờ, đảm bảo ánh sáng được phân bố liên tục đến với từng không gian sống. Đặc biệt, đèn led không tỏa nhiệt, không chứa chất độc hại, rất thân thiện với môi trường, với thị giác, tiết kiệm được 40-50% tiêu thụ điện năng.


Khả năng làm mát của đèn quạt trần gỗ

Những cánh gỗ của đèn được ép mỏng với bề dày thích hợp với đường kín lớn kết hợp với công suất hợp lí đã tạo ra lưu lượng gió cho không gian sống. Mà khả năng làm mát của đèn quạt trần sẽ phụ thuộc vào lưu lượng gió tính theo đơn vị CFM. Hiện nay, những mẫu đèn quạt trần gỗ đều có CMP lớn nhưng chỉ tiêu tốn mất khoảng 15-40w/h, vừa mang đến nguồn gió điều hòa không khí lớn vừa tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình. Sử dụng dòng đèn này cho toàn bộ không gian trong gia đình, bạn sẽ tiết kiệm một khoản không nhỏ tiền điện hàng tháng. 




Tính thẩm mỹ không gian của quạt trần đèn cánh gỗ

Chất liệu gỗ bình thường sẽ tạo ra cảm giác khô khan và đơn điệu nhưng khi được áp dụng để tạo ra những sản phẩm đèn trang trí, chúng lại mang đến giá trị thẩm mỹ bất ngờ. Cánh gỗ được người thợ thủ công uốn nắn theo nhiều hình dạng phong phú như hình lá cây, hình lưỡi liềm,…cùng sắc nâu trầm ấm và những đường vân gỗ tự nhiên quyến rũ đã góp phần giúp những chiếc đèn quạt trần cánh bằng gỗ nhập khẩu trở nên nổi bật và đem lại sự bình yên, gần gũi nhưng không kém phần độc đáo cho không gian sống. Bên cạnh đó với những chiếc quạt trần cánh gỗ có đèn chùm thì với hình ảnh chụp đèn thủy tinh thủy tinh hình hoa ấn tượng, rực rỡ cũng đã tô điểm thêm cho vẻ đẹp của không gian sống.



Bài viết trên đây đã phân tích và đánh giá chi tiết toàn bộ mọi thứ về đèn quạt trần cánh bằng gỗ nổi bật nhất hiện nay. Từ đây có thể thấy rằng đây là dòng sản phẩm đèn trang trí đáng để bàn bỏ tiền, đặc biệt là trong những ngày hè oi bức.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »