Bí quyết thiết kế nhà đẹp với biệt thự kiểu Pháp cổ điển 4 tầng

23:56
Sự khéo léo trong thiết kế hình khối và kết hợp nhịp nhàng giữa các màu sắc làm cho những thiết kế biệt thự kiểu Pháp của kts Vip House càng được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Không chỉ tỉ mỉ và những chi tiết nhỏ nhất, kts Vip House cũng có cách thiết kế hợp lý để làm nên một thiết kế đẹp phù hợp với mục đích sinh hoạt và thẩm mỹ. Biệt thự kiểu Pháp 4 tầng theo phong cách cổ điển tại Nam Định là một trong những thiết kế hoàn hảo nhất được thực hiện bởi đội ngũ kts Vip House. Công trình mang vẻ đẹp hài hòa và thu hút, có khả năng chinh phục được nhiều chủ đầu tư trong những ánh nhìn đầu tiên. Biệt thự kiểu Pháp 4 tầng này sẽ được chúng tôi giới thiệu đến quý bạn đọc ngay trong bài viết này; hãy cùng tìm hiểu và tham khảo trong những hình ảnh sau đây.


Biệt thự kiểu Pháp 4 tầng là sự kết hợp khéo léo giữa các hình khối, màu sắc và chi tiết trang trí. Công trình được thực hiện bởi đội ngũ kts Vip House - một trong những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong thiết kế kiến trúc và có sự sáng tạo linh hoạt. Những mẫu thiết kế của chúng tôi luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo khách hàng trên khắp mọi miền của tổ quốc.


Tập trung vào vẻ ngoài sáng sủa và thu hút, kts Vip House đã sử dụng thành công màu trắng tinh tế nhẹ nhàng. Bên cạnh màu sắc này, chúng tôi còn sử dụng thêm màu xanh đen của mái ngói. Sự kết hợp ấy làm cho thiết kế biệt thự kiểu Pháp 4 tầng này thêm thu hút.


Các chi tiết mái cong vòm kiểu cổ điển là một trong những điểm nổi bật nhất của kiến trúc Pháp. Nó được thiết kế một cách khéo léo với các đường cong vòm mềm mại cùng sự trang trí tỉ mỉ cầu kỳ. Đây đã trở thành đặc trưng không thể thiếu trong thiết kế biệt thự kiểu Pháp mọi thời kỳ.


Kiêu sa, lộng lẫy và sang trọng là những từ ngữ phù hợp nhất để miêu tả về những thiết kế biệt thự kiểu Pháp hiện nay. Nó không chỉ là nhà ở, đây còn là cách để chủ đầu tư khéo léo thể hiện gu thẩm mỹ của mình.


Để tăng thêm khả năng lấy sáng cho không gian nội thất của biệt thự kiểu Pháp, kts Vip House đã sử dụng khéo léo chất liệu kính cho toàn bộ các khung cửa sổ. Nó vuông vắn và rộng nên luôn đem lại không gian sống thanh bình, thoải mái nhất cho chủ đầu tư.



Để tham khảo thêm về các thiết kế đẹp do Vip House thực hiện, quý bạn đọc vui lòng truy cập theo địa chỉ website: http://viphouse.vn . Liên hệ theo Hotline 0916 556 477 để nhận thêm nhiều tư vấn về thi công, thiết kế nhé.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »