Nét đẹp trong thiết kế biệt thự kiểu Pháp 2 tầng tại Quảng Ninh

23:52
Độc đáo và thu hút là những gì nổi bật nhất mà người xem có thể cảm nhận được từ thiết kế biệt thự kiểu Pháp 2 tầng tại Quảng Ninh. Công trình mang vẻ đẹp độc đáo bởi sự vận dụng khéo léo những đặc trưng từ chất Pháp hiện đại kết hợp với phong cách Pháp cổ điển làm nên những căn nhà đẹp, thu hút mọi ánh nhìn ngay trong những tấm ảnh đầu tiên. Kiến trúc Pháp do kts Vip House thiết kế không chỉ thu hút được người xem mà còn giúp gia chủ cảm thấy hài lòng và hãnh diện về không gian sống của mình. Công trình là sự kết tinh của kinh nghiệm, sự sáng tạo và sự linh hoạt trong thiết kế của đội ngũ kts Vip House. Nét đẹp trong thiết kế biệt thự kiểu Pháp 2 tầng tại Quảng Ninh có thể không diễn tả hết bằng lời mà phải chiêm ngưỡng qua các hình ảnh chân thực, sinh động. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thiết kế này ngay trong những hình ảnh sau để cùng cảm nhận nhé!

Chủ đầu tư : Ông Nguyễn Tấn Vinh 
Địa điểm, đất xây dựng : Quảng Ninh, 700m2 
Số tầng : 2 tầng
Tổng diện tích : 300m2/ 1 tầng 
Công năng : Sảnh, phòng khách, phòng bếp ăn, phòng sinh hoạt chung, các phòng ngủ, phòng giải trí, phòng thờ


Là sản phẩm độc đáo nhất của kiến trúc, biệt thự kiểu Pháp thường đem đến không gian sinh hoạt sang trọng và đẳng cấp chiều lòng các chủ đầu tư về nhu cầu diện tích sử dụng cũng như ngoại thất thẩm mỹ. Biệt thự kiểu Pháp 2 tầng có không gian rộng khoảng 300m2/sàn. Diện tích rộng lớn của công trình khiến cho nhiều người khác mong muốn có được một căn nhà tương đương như vậy.

Vẻ đẹp vượt thời gian của những công trình mang kiến trúc Pháp là không thể phủ nhận. Tham khảo thêm một tác phẩm kiến trúc Pháp khác của Vip House: Thiết kế biệt thự Pháp 3 tầng 1 tum tại Hải Phòng TKBTP 013


Sự kết nối giữa hai khối kiến trúc chủ đạo đem đến không gian bề thế và sang trọng. Đây đồng thời là đặc trưng nổi bật có trong thiết kế của kts Vip House. Những hình khối hình học đơn giản kèm theo sự sáng tạo của kts Vip House đã giúp cho thiết kế biệt thự kiểu Pháp 2 tầng này có nét đẹp dễ dàng đi sâu vào trong lòng người.


Sử dụng màu sắc khéo léo là một trong những thế mạnh của kts Vip House. Với biệt thự kiểu Pháp 2 tầng, chúng tôi sử dụng hai gam màu: trắng và xám. Hai màu sắc mang sự tương phản nhẹ nhàng làm nên phối cảnh 3D đẹp cuốn hút trong mọi góc nhìn.


Các khối mái hình chóp mang màu xanh đen nổi bật làm cho phối cảnh từ trên cao xuống của biệt thự kiểu Pháp trở nên đẹp và thu hút hơn.


Không chỉ là một khối kiến trúc đẹp, biệt thự kiểu Pháp 2 tầng tại Quảng Ninh còn là không gian sống hoàn hảo mang sự kết nối giữa kiến trúc và tự nhiên. Cây xanh bóng mát được trồng đan xen vào trong thiết kế này làm nên không gian tự nhiên, trong lành khiến cuộc sống của chủ đầu tư thêm thoải mái.


Từ trong ra ngoài, biệt thự kiểu Pháp 2 tầng mang sự hoàn chỉnh và được tính toán một cách kỹ lưỡng. Cổng chính hai cánh kết hợp cùng tường bao và hàng rào sắt đan xen tạo nên hàng tường bao cố định ôm trọn lấy cả căn nhà.



Để tham khảo thêm về các thiết kế đẹp do Vip House thực hiện, quý bạn đọc vui lòng truy cập theo địa chỉ website: http://viphouse.vn . Liên hệ theo Hotline 0916 556 477 để nhận thêm nhiều tư vấn về thi công, thiết kế nhé.
Nguồn tham khảo: https://viphouse.vn/Biet-thu-kieu-Phap-131.html

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »