Điểm danh những mẫu đèn trang trí phòng khách hình học ấn tượng

00:12
Trong số những ý tưởng thiết kế độc đáo được con người áp dụng trong thiết kế đèn trang trí thì hình học không gian luôn là nguồn cảm hứng vô tận của nhà thiết kế để tạo nên những mẫu đèn ấn tượng. Bất cứ mẫu đèn nội thất nào được lấy cảm hứng từ hình học đều mang đến vẻ đẹp cá tính, sang trọng cho không gian mà nó xuất hiện. Hãy cùng chúng tôi điểm mặt nhớ tên những mẫu đèn trang trí phòng khách hình học phổ biến nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Xu hướng sử dụng đèn trang trí hình học trong gia đình Việt

Hiện nay, trên thị trường đèn trang trí nội thất, có rất nhiều gia đình đã sử dụng những chiếc đèn nội thất được thiết kế kiểu dáng hình học cho từng không gian sống. Cụ thể như đèn ốp trần hình chữ nhật cho phòng khách, đèn thả trần tròn cho phòng ăn hay đèn tường vuông cho hành lang,…Với sự xuất hiện của những chiếc đèn này đã mang đến một không gian cá tính, hài hòa cho mỗi gia đình.



Những chiếc đèn phòng khách hình học được thiết kế với nhiều hình dáng đa dạng, sử dụng nhiều hình học không gian ấn tượng, mới lạ nhưng lại vô cùng gần gũi, tạo nhiều lựa chọn cho con người trong quá trình lựa chọn. Nổi bật với thiết kế đường nét góc cạnh sắc sảo, mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế, những mẫu đèn lấy cảm hứng thiết kế từ hình ảnh này sẽ khiến mọi người không thế dời mắt. Với những những ai yêu thích sự độc đáo và muốn thể hiện cá tính riêng trong thiết kế nội thất thì đây là lựa chọn hàng đầu của họ.

Bên cạnh đó, với thiết kế trẻ trung, hiện đại và sinh động cùng ánh sáng lung linh những chiếc đèn hình học đã mang đến cho phòng khách một diện mạo vô cùng mới mẻ. Đáp ứng nhu cầu về tính thẩm mỹ của con người.



Từ những ưu điểm vượt trội trên của dòng đèn độc đáo này đã khiến nhu cầu sử dụng những mẫu đèn này ngày càng tăng cao. Tạo thành xu hướng mới trong những năm gần đây khi trang trí nội thất.

Những mẫu đèn trang trí phòng khách hình học phổ biến nhất hiện nay

Đèn ốp trần led hình chữ nhật sang trọng

Ngay từ tên gọi của mẫu đèn trang trí phòng khách đã cho chúng ta thấy kiểu dáng mà chiếc đèn đang sở hữu. Là một sản phẩm được lấy ý tưởng thiết kế từ hình học xu hướng, mẫu đèn ốp trần led sang trong có khung đèn hình hộp chữ nhật ấn tượng, sang trọng. Tạo điểm nhấn nổi bật cho phòng khách rộng rãi.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu pha lê và ý tưởng thiết kế đã mang đến cho chiếc đèn ốp trần một diện mạo vô cùng bắt mắt với những họa tiết hoa văn hình lá độc đáo, mang đến sự sinh động cho không gian sống. Thể hiện xu hướng thiết kế thời thượng và gu thẩm mỹ thời thượng của gia chủ.



Sản phẩm đèn ốp trần trang trí được sử dụng công nghệ led với số lượng bóng đèn lớn, có khả năng cung cấp ánh sáng tiết kiệm điện năng tới đầy đủ mọi không gian diện tích lớn.

Đèn tường đồng quả tròn bắt mắt

Sản phẩm đèn tường đồng quả tròn bắt mắt là một chiếc đèn trang trí cung cấp ánh sáng phụ và mang tính thẩm mỹ hiệu quả cho không gian phòng khách. Được nhiều chuyên gia đánh giá cao về chất lượng lẫn thiết kế.



Với sự gia công khéo léo chất liệu đồng và vỏ sò tự nhiên của người thợ thủ công, mẫu đèn tường đồng đã có khung đèn hình nàng tiên cá ấn tượng kết hợp với bóng đèn tròn thủy tinh phụ kiện vò sò rực rỡ. Vừa khẳng định chất lượng của sản phẩm vừa mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho phòng khách gia đình.

Nổi bật với sắc vàng rực rỡ cùng ánh sáng dịu nhẹ, thân thiện, mẫu đèn trang trí phòng khách cao cấp này là lựa chọn ưa thích của gia đình trẻ với phong cách cá tính mạnh.

Đèn thả sắt hình tròn địa cầu gần gũi

Nằm trong bộ sưu tập đèn thả trần hình học phổ biến nhất hiện nay, chiếc đèn thả sắt hình địa cầu sẽ mang đến một trải nghiệm sống thú vị cho mỗi gia đình. Hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường nội thất.



Mang trong mình thiết kế hiện đại đơn giản cùng hình dáng tròn và họa tiết của quả địa cầu, chiếc đèn thả cao cấp đã mang đến một hình ảnh thân quen, gần gũi cho con người. Tạo điểm nhấn khác biệt, hợp xu hướng cho không gian sống.

Sự kết hợp hài hòa giữa khung sắt tròn và bóng đèn led siêu sáng, chiếc đèn đã cung cấp ánh sáng ổn định, liên tục cho phòng khách. Đồng thời cũng tiết kiệm tối đã điện năng cho gia đình.

Bài viết trên đã mang đến top 3 mẫu đèn trang trí phòng khách kiểu dáng hình học đẹp. Hi vọng đây sẽ là thông tin tham khảo hữu ích cho mọi người trong quá trình chọn đèn nội thất cho phòng khách.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »