Có nên chọn đèn tường để trang trí cho phòng ăn?

00:22
Trong khi đèn chùm với vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy đặc biệt phù hợp để trang hoàng cho không gian phòng khách sang trọng thì đèn tường lại sở hữu khả năng chiếu sáng lý tưởng giúp thắp lên nguồn ánh sáng lung linh cho gian bếp thêm ấm cúng. Cùng khám phá những lợi ích tuyệt vời khiến bạn không thể bỏ lỡ những mẫu đèn tường phòng ăn ấn tượng cho ngôi nhà của mình. 
 
 

Mang đến nguồn ánh sáng chất lượng

Không gian phòng bếp là nơi cả gia đình quây quần, sum họp để cùng nhau thưởng thức những bữa ăn ngon lành, bổ dưỡng và cùng chia sẻ về những câu chuyện buồn vui trong cuộc sống. Vì vậy, các gia chủ luôn chú trọng đầu tư ánh sáng cho không gian này thật ấm áp để mỗi bữa cơm lại là khoảng thời gian ý nghĩa của cả gia đình.




Với đặc tính chiếu sáng theo góc nghiêng, đèn tường đem đến cho không gian nguồn ánh sáng dịu nhẹ, không chiếu trực diện vào khu vực bàn ăn, gây cảm giác khó chịu và chói mắt, ảnh hưởng đến quá trình dùng bữa của các thành viên trong gia đình. 
 
 
Thay vì sử dụng chiếc đèn chùm ánh sáng rực rỡ với cường độ chiếu sáng quá lớn khiến mọi người bị phân tâm và đèn bàn gây cảm giác vướng víu thì đèn tường lại là sự lựa chọn hợp lý hơn cả. Sự hiện diện của đèn tường trong gian bếp sẽ giúp tô điểm cho các món ăn thêm lung linh và kích thích vị giác của mọi người.
 
Tối ưu không gian sử dụng

Phòng ăn thường có không gian khiêm tốn hơn nhiều so với phòng khách nên những chiếc đèn chùm kích thước lớn sẽ không phù hợp lắp đặt trong không gian này. Không những khiến căn phòng bị mất tính mỹ quan mà nó còn tạo cảm giác o ép, ngột ngạt khiến mọi người thấy mệt mỏi mỗi khi đặt chân vào nơi đây. Nếu bạn nghĩ đến việc lựa chọn đèn bàn cho bàn ăn thì sự lựa chọn ấy sẽ khiến bạn thấy mình thật sai lầm. 
 
 
 
Với hệ thống dây điện phức tạp, chiếc đèn sẽ gây cảm giác chặt chội và còn gây nguy hiểm cho mọi người, có thể xảy ra các tình huống đáng tiếc như giật điện hay va đập làm rơi vỡ đèn. Giải quyết hiệu quả những ấn đề trên, đèn tường là lựa chọn hoàn hảo để bạn thắp sáng cho gian bếp của mình.


Tạo điểm nhấn ấn tượng cho phòng ăn

Không gò bó trong khuôn mẫu thông thường, đèn tường với sự phá cách về kiểu dáng thiết kế và tính toán tài tình trong sắp xếp hệ thống bóng đèn một cách hợp lý đã đáp ứng nhu cầu sử dụng của những gia chủ thông thái. Sự đa dạng về phong cách thiết kế cùng sự phối hợp màu sắc tinh tế, đèn tường đem đến cho các gia chủ những mẫu sản phẩm khác nhau phù hợp với từng không gian sống nhất định. 
 
 
 
Những chiếc đèn tường hình khối tròn đơn giản nhưng giàu tính nghệ thuật sẽ giúp bạn mang đến giá trị thẩm mỹ tối đa cho gian bếp. Với màu sắc vàng ấm áp, đèn tường làm toát lên vẻ đẹp sang trọng, lãng mạn cho căn phòng giúp gắn kết các thành viên trong gia đình một cách tự nhiên nhất.




Bằng cách lựa chọn cho không gian phòng ăn những mẫu đèn tường nghệ thuật ấn tượng, bạn đã mang đến cho những người thân yêu của mình phút giây hạnh phúc nhất.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »