Ý tưởng trang trí nội thất bằng đèn chùm phòng khách đơn giản

00:02
Gần đây, xu hướng sử dụng nội thất thiết kế đơn giản đang được khá nhiều người lựa chọn để hoàn thiện vẻ đẹp cho không gian sống. Đặc biệt, không gian phòng khách rất được ưu ái khi được bố trí nhiều vật dụng không chỉ có giá trị sử dụng mà còn có tính thẩm mỹ vượt trội. Và những phòng khách hiện đại với những mẫu đèn chùm đơn giản đang là ý tưởng thiết kế phù hợp với xu hướng trên, được rất nhiều người áp dụng. Hãy cùng chiêm ngưỡng và lựa chọn mẫu đèn chùm phòng khách đơn giản nổi bật qua bài viết dưới đây nhé! 



Xu hướng sử dụng đèn chùm phòng khách đơn giản hiện nay

Lối thiết kế “ đơn giản hóa” mọi chi tiết đã được áp dụng rất nhiều vào trong thiết kế nội thất. Và những mẫu đèn chùm trang trí cũng không ngoại lệ. Nếu như trước đây, mỗi khi nhắc đến đèn chùm cao cấp cho phòng khách mọi người chỉ liên tưởng đến hình ảnh những chiếc đèn lộng lẫy, cầu kì, nhiều chi tiết thì giờ đây vớ sự xuất hiện của đèn chùm đơn giản, hiện đại, tâm trí của con người còn đọng thêm hình ảnh những chiếc đèn thanh lịch, gọn gàng nhưng không kém phần thời thượng. Chính vì vậy, nó đã mang đến một lựa chọn khác, một tính thẩm mỹ khác cho mọi người trong quá trình chọn đèn trang trí.



Đặc biệt, những chiếc đèn chùm phòng khách đơn giản đẹp mắt được sử dụng rất nhiều ở những không gian có kiến trúc hiện đại hay những căn hộ chung cư. Một phong cách kiến trúc, một loại hình nhà ở đáng khá phổ biến ở nước ta. Với những đường nét thiết kế không cầu kì, không diêm dúa, không điểm thêm nhiều chi tiết, đèn chùm phòng khách đơn giản hiện đại đã và đang là giải pháp tối ưu hóa diện tích không gian sống, tạo hiệu ứng mở rộng không gian sống, mang đến cuộc sống thoải mái với đầy đủ ánh sáng cho con người. Chính vì vậy, xu hướng sử dụng loại đèn chùm trang trí đẹp ở nước ta ngày càng gia tăng, trở thành ý tưởng thiết kế nội thất tuyệt vời được nhiều gia đình áp dụng.

Gợi ý một số mẫu đèn chùm phòng khách đơn giản cho nội thất

Đèn chùm thủy tinh kiểu dáng sang trọng

Kiểu dáng sang trọng, độc đáo cùng ánh sáng chất lượng, mẫu đèn chùm thủy tinh này được khá nhiều gia đình lựa chọn để làm mới không gian phòng khách. Nó sẽ mang đến nhiều thay đổi trong thiết kế nội thất.

Là một sản phẩm đèn chùm phòng khách đơn giản, được thiết kế theo phong cách hiện đại, với hình dáng khác biệt, không giống một chút nào so với đèn chùm thông thường khác, sự xuất hiện của chiếc đèn đã thổi một làn gió mới vào không gian sống của mỗi gia đình.



Nổi bật với khung đèn sắt độc đáo cùng hệ thống chùm đèn hình hộp chữ nhật góc cạnh, ấn tượng, chiếc đèn chùm thủy tinh cao cấp này đã thành công tạo điểm nhấn cho trần nhà, cho phòng khách và để lại dấu ấn khó phai cho con người ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Đèn chùm pha lê nến phong cách Châu Âu hiện đại

Mẫu đèn chùm pha lê nến thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, không uốn lượn cầu kì, không bố trí nhiều chi tiết trang trí đang được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng lẫn thiết kế.

Tuy đã được đơn giản hóa mọi chi tiết với những đường nét hiện đại nhưng việc sử dụng dải pha lê óng ánh cùng bóng đèn dạng nến bắt mắt đã giúp chiếc đèn chùm phòng khách đơn giản cao cấp này tạo ra nét quyến rũ, nét sang trọng và lãng mạn cho không gian mà nó xuất hiện.



Đặc biệt, với sắc trắng tính tế cùng kích thước đa dạng với số lượng bóng đèn phong phú, mẫu đèn chùm pha lê nến này đã mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với diện tích phòng khách.

Đèn chùm pha lê đơn giản độc đáo

Được làm ra từ sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu pha lê và ý tưởng thiết kế độc đáo, chiếc đèn chùm pha lê đơn giản sẽ không chỉ có chất lượng tốt mà còn có tính nghệ thuật cao mà không phải mẫu đèn trang trí nào cũng có được.

Sản phẩm có thiết kế chắc chắn với khung đèn hợp kim cao cấp, chống gỉ, chống oxy hóa hình dạng thảm bay độc đáo kết hợp với những viên pha lê hình giọt nước sắp xếp khoa học. Đem đến vẻ đẹp sang trọng, sinh động nhưng không kém phần lãng mạn cho mỗi không gian sống.

Với kích thước vừa phải, thiết kế gọn gàng, mẫu đèn chùm pha lê cao cấp này đang được sử dụng khá phổ biến trong phòng khách căn hộ chung cư. Mang đến một không gian sống đẳng cấp phù hợp với kiến trúc nhà ở.

Đèn chùm phòng khách hiện đại

Chiếc đèn chùm phòng khách hiện đại là đại diện tiêu biểu cho dòng đèn chùm phòng khách đơn giản xu hướng. Không phải là những chiếc đèn đồ sộ, lộng lẫy nhưng chiếc đèn lại là lựa chọn được nhiều gia đình ưa thích, đặc biệt là những gia đình sở hữu phòng khách nhỏ.



Khung đèn hợp kim kẽm được thiết kế hiện đại, góc cạnh thể hiện sự mạnh mẽ, rắn chắc của mẫu đèn chùm thủy tinh trong thời gian sử dụng. Bên cạnh đó khung đèn còn được kết hợp với chụp đèn thủy tinh trắng được cách điệu những đường vân sọc quyến rũ, không chỉ mang đến chất lượng, độ bền cho sản phẩm mà còn thể hiện tính thẩm mỹ cao cho không gian sống.

Bài viết trên đây đã đem đến nhiều gợi ý trang trí nội thất bằng đèn chùm phòng khách đơn giản nhập khẩu chính hãng. Nếu bạn cũng đang có ý định thiết kế nhà ở theo xu hướng đơn giản hóa thì đây quả thực là những mẫu đèn đáng để lựa chọn.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »