Cách bố trí đèn thả trần trang trí nhập khẩu cho căn hộ chung cư

23:57
Với thực trạng đất chật người đông ở những khu đô thị, những thành phố lớn của nước ta thì để giải quyết vấn đề về nhà ở cũng như vấn đề mua nhà theo thu nhập của người dân, rất nhiều chung cư bình dân có diện tích vừa và nhỏ đã được xây dựng. Đem đến nhiều thuận tiện cho con người, đặc biệt là những gia đình trẻ. Tuy nhiên, để nâng cao chất lượng cuộc sống thì nội thất và đèn trang trí là một trong những nhân tố không thể thiếu. Và đèn thả trần hiện đại là thiết bị chiếu sáng phù hợp nhất với kiến trúc căn hộ chung cư. Vậy nên bố trí đèn thả trần trang trí nhập khẩu cho từng không gian trong chung cư bình dân như thế nào?



Chọn đèn thả trần trang trí cho từng không gian cho chung cư

Những căn hộ chung cư thường được thiết kế hiện đại, khá nhỏ hẹp nhưng để cuộc sống sinh hoạt diễn ra thuận lợi thì không thể thiếu được những chiếc đèn trang trí. Ánh sáng của đèn không chỉ có khả năng cung cấp nguồn sáng cho căn hộ mà còn tạo điểm nhấn cho căn phòng, giúp căn hộ tuy nhỏ nhưng rất ấm áp, sinh động hơn. Tuy nhiên ở mỗi một khu vực lại có những cách bài trí khác nhau, làm thế nào để đạt được hiệu quả chiếu sáng và tính thẩm mỹ tốt nhất cho từng không gian sống với đèn thả trần trang trí nhập khẩu. Cùng tìm hiểu cách bố trí nhé!

Đèn thả trang trí nhập khẩu ca cấp cho phòng khách

Với những căn hộ chung cư bình dân và trong những căn nhà có diện tích nhỏ hẹp thì phòng khách tuy nhỏ nhưng vẫn phải có và vấn được chú trọng đầu tư trong khâu thiết kế, đặc biệt là việc bố trí ánh sáng. Bố trí các mẫu đèn thả kích thước nhỏ cho phòng khách chung cư cần đến sự sang trọng nhưng cũng cần có sự ấm áp và thể hiện phong cách riêng của gia chủ.



Để chọn đèn thả trần cho phòng khách chung cư, đầu tiên bạn cần lựa chọn theo tiêu chí đơn giản, hiện đại, không quá cầu kì không có nhiều chi tiết cầu kì như đèn chùm nhưng tính thẩm mỹ, sự sang trọng, ấn tượng thì không thể thiếu. Ở những căn hộ chung cư, đèn thả trần cổ điển sẽ không phải là lựa chọn hợp lí. Những chiếc đèn thả trần mộc mạc, gần gũi như đèn thả sắt, đèn thả led nghệ thuật với kích thước, công suất phù hợp sẽ tạo được điểm nhấn cho phòng khách, đồng thời cũng khiến không gian sống thoải mái hơn.

Đèn thả cho phòng ăn

Những mẫu đèn thả trần là thiết bị chiếu sáng được sử dụng phổ biến trong phòng ăn.Đèn thả trần đơn ánh sáng vàng dịu nhẹ luôn có sự cân bằng bố cục không gian nhất định, phù hợp mang đến ánh sáng tập trung cho bàn ăn, tiết kiệm không gian sống hiệu quả cho những căn hộ chung cư giá rẻ. Nếu treo đèn thả ở những khu vực phòng ăn có độ cao vừa phải điều này sẽ giúp không gian sống được phân chia rõ ràng, nhưng không tách biệt về mặt không gian sống. Những chiếc đèn thả bàn ăn độc đáo, có thể là đèn thả đơn cũng có thể là đèn thả ba, phụ thuộc vào kích thước bàn ăn, đem đến ánh sáng tốt nhất để con người thưởng thức những bữa ăn ngon.



Đèn thả trần trang trí nhập khẩu phòng ngủ

Với những căn hộ chung cư bình dân, để tiết kiệm không gian nhưng vẫn đảm bảo mọi căn phòng đều tiện nghi và nếu phòng khách, phòng ăn đã bố trí đèn thả trần thì phòng ngủ cũng không thể thiếu. Phòng ngủ là không gian riêng tư, là không gian nghỉ ngơi và cũng là không gian học tập, làm việc của mỗi gia đình. Vì vậy, ánh sáng đèn thả trần không chỉ cần dịu nhẹ mà bạn còn phải bố trí những mẫu đèn này ở những vị trí phù hợp.



Để phục vụ giấc ngủ của mọi người thì nên treo đèn thả trần cao cấp ở hai bên đầu giường. Còn để học hành, làm việc hay bố trí đèn trên bàn học nhưng nên điều chỉnh dây thả đèn phù hợp vừa cung cấp ánh sáng tập trung hiệu quả vừa tránh va đập khi mọi người di chuyển. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn đèn thả trần phòng ngủ theo phong thủy hoặc kết hợp với đèn tường để căn phòng thêm ấm cúng và thoải mái nhất.

Bài viết trên là một số gợi ý nhỏ khi dùng đèn thả trần trang trí nhập khẩu cho chung cư bình dân. Hi vọng qua đây sẽ giúp bạn có một mái ấm hoàn hảo và tiện nghi nhất!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »