Mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển Pháp 9 tầng

23:40
Sở hữu khu đất 2 mặt thoáng tại Quy Nhơn với vị trí có view nhìn đẹp về phía biển, với vị trí đắc địa không dễ có này, chủ đầu tư đã quyết định đầu tư kinh doanh khách sạn. Công trình khách sạn kiểu Pháp 9 tầng được KTS Vip House thiết kế mang phong cách tân cổ điển. KTS khai thác tối đa ưu điểm của vị trí khu đất hai mặt tiền, tạo những ô cửa kính rộng lấy ánh sáng, gió và view đẹp về phía biển. Khách sạn với thiết kế kiến trúc vô cùng sang trọng và nâng tầm vị thế của địa điểm này so với các nơi khác. Những nét đẹp đó được Kts minh chứng qua những hình ảnh sau đây, mời bạn đọc chiêm ngưỡng và tham khảo:
Công năng sử dụng : Tầng hầm : để xe. Tầng 1 : lễ tân, khách chờ, hành chính. Tầng 2 : nhà hàng, bếp. Tầng 3 – tầng 9 : phòng nghỉ. Tầng mái : bar và cafe.
Địa điểm xây dựng : Quy Nhơn
Diện tích xây dựng : 170m2 / sàn
Chủ đầu tư : bà Diệu Lý
Kiến trúc mẫu thiết kế khách sạn 9 tầng gây ấn tượng mạnh mẽ bởi vẻ đẹp lịch lãm mang hơi hướng tân cổ điển Pháp, hoàn toàn khác lạ so với không gian kiến trúc xung quanh.
Với ưu điểm 2 mặt tiền khách sạn phô diễn được vẻ đẹp của phong cách kiến trúc tân cổ điển một cách ấn tượng và hoàn hảo. Khách sạn được bố trí tầng hầm để xe nên không gian phía trên được dành toàn bộ để kts tạo nên nét đẹp khác biệt cho không gian khách sạn.
 Thiết kế khách sạn tân cổ điển kiểu Pháp với Sự kết hợp hài hòa giữa hai gam vàng sang trọng và màu trắng trang nhã tạo điểm nhấn độc đáo ấn tượng cho khách sạn, càng thu hút hơn ánh nhìn từ du khách.
 Phối cảnh công trình vào buối tối lại mang đến một vẻ đẹp thật sự ấn tượng và nổi bật. Nếu như vào bạn ngày, những đường nét kiến trúc được phô diễn hoàn hảo thì vào buổi tối, khi ánh đèn được thắp lên thì khách sạn bừng sáng như một cung điện nguy nga và tráng lệ
 Thiết kế khách sạn kiểu Pháp 9 tầng này dù được nhìn ở góc độ nào đi chăng nữa, khách hàng hoàn toàn ấn tượng và ngỡ ngàng bởi nét sang trọng trong diện mạo của khách sạn này.
Sảnh đón của khách sạn bố trí tuy đơn giản nhưng ấn tượng bởi không gian thông tầng phía trong và sự kết hợp khỏe khoắn, hài hòa giữa đường nét kiến trúc và kính phía mặt ngoài.
Thiết kế khách sạn kiểu Pháp với khoảng không gian trên tầng thượng vừa giúp cho chủ đầu tư kinh doanh thêm bar, cafe với không gian khá xanh mát và thú vị vừa giúp cho khách du lịch có được những giây phút thư giãn thật thoải mái, vui vẻ.
viphouse.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »