Cập nhật giá bán 3 mẫu đèn năng lượng mặt trời làm từ chất liệu thép

22:43
Chất liệu thép làm nên 3 mẫu đèn năng lượng mặt trời mà chúng tôi đề cập dưới đây có ưu điểm chống hoen gỉ tốt trong điều kiện thời tiết mưa nắng, thất thường của nước ta. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho mình một sản phẩm về sử dụng trong gia đình mà không lo chúng nhanh bị hư hỏng hay phải thay thế mới. Báo giá đèn sân vườn năng lượng mặt trời cũng khiến bạn hài lòng vì vô cùng hợp lý.

Đèn năng lượng dạng ống

Chiếc đèn này có thiết kế đơn giản, không có những chi tiết trang trí cầu kỳ nhưng khi hiện diện trong không gian sống của bạn chúng vẫn rất nổi bật bởi có độ bền màu cao do được làm từ chất liệu thép không gỉ, dễ vệ sinh lau chùi, giữ được độ mới dài lâu.



Kích thước tầm thấp của đèn năng lượng mặt trời sân vườn có thể đảm bảo cho chúng chống chọi lại những trận gió lớn trong điều kiện thời tiết không thuận lợi, đảm bảo an toàn cho nguồn điện thắp sáng, không gây gián đoạn sinh hoạt của mọi người.



Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc, chính hãng bởi nhà sản xuất có uy tín trên thế giới và cung cấp bởi vuongquocden.vn- đơn vị có nhiều năm tồn tại và phát triển trên thị trường, đón nhận được sự yêu mến của đông đảo khách hàng. Báo giá sản phẩm này hẳn sẽ khiến người tiêu dùng ngạc nhiên vì quá rẻ 605.000 đồng.

Đèn năng lượng mặt trời hình trụ

Đèn năng lượng sân vườn ROL335 có bộ phận trụ đèn được làm từ thép không gỉ cao cấp giúp đèn luôn sáng bóng, đảm bảo tính thẩm mĩ, không bị gỉ sét làm ảnh hưởng. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và phân phối độc quyền bởi Vương quốc đèn trang trí.. Mẫu đèn sân vườn trang trí phù hợp với các không gian ngoại cảnh sân vườn, lối đi, thảm cỏ công viên. 



Sản phẩm hoạt động trên nguyên lý tiếp nhận năng lượng mặt trời vào ban ngày và chuyển hóa dưới dạng pin tích trữ. Vào ban đêm khi cảm nhận được bóng tối, đèn sẽ tự động bật sáng mà không cần đến sự điều khiển của con người. Đặc biệt là mẫu đèn sân vườn này không sử dụng đến điện nên tiết kiệm tối đa nguồn tài chính cho gia chủ.


Thời gian chiếu sáng liên tục 10h đồng hồ, đảm bảo cho cho mọi hoạt động của con người không bị gián đoạn mang đến sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng chúng. Giá bán 1.089.000 đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu chúng mà không phải đắn đo quá nhiều.

Đèn năng lượng mặt trời hình phễu

Thêm một mẫu đèn năng lượng mặt trời nữa được làm từ chất liệu thép không gỉ cho khách hàng lựa chọn đó là đèn năng lượng mặt trời hình phễu. Với phần thân và chao đèn được làm hoàn toàn từ chất liệu thép có độ bền cao với thời gian chiếu sáng liên tục 10h đồng hồ.


Chất lượng đạt tiêu chuẩn Ip55 được các chuyên gia về đèn đánh giá cao và chiếm được lòng tin của đông đảo khách hàng trong suốt thời gian qua. Nguồn sáng từ bóng đèn led mang lại cảm giác nhẹ dịu, độ bền màu cao, an toàn cho thị lực của người sử dụng.


Với mẫu đèn năng lượng mặt trời này bạn có thể lắp đặt trong không gian sân vườn nhà mình, vườn hoa, công viên hay khuôn viên các trường học, quán cafe nhỏ đều được. Giá bán sản phẩm hiện tại là 1.870.000 đồng.

Với báo giá đèn năng lượng mặt trời không quá cao, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được một sản phẩm chất lượng trong tầm tay ngay từ bây giờ. Truy cập vào website: vuongquocden.vn để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng, bạn nhé!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »