Kiến trúc biệt thự kiểu Pháp 1 tầng diện tích 180m2

01:49
Thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp dù được thiết kế theo kiến trúc 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng hay 5 tầng đều mang đến những vẻ đẹp ấn tượng mạnh mẽ và sâu sắc đối với bất kỳ ai chiêm ngưỡng nó. Những ngôi biệt thự kiểu pháp 1 tầng kiến trúc tân cổ điển độc đáo với nét đẹp cuốn hút khó tả, được các Kts Vip House nắm bắt những xu hướng mới, đảm bảo được nét đẹp thẩm mỹ, ngoại thất hoàn hảo, tiện nghi với công năng hợp lý, đáp ứng yêu cầu sinh hoạt và sử dụng của các chủ đầu tư.Trong bài viết này, Vip House sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu cụ thể hơn về phong các thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp qua công trình thiết kế biệt thự kiểu Pháp 3 phòng ngủ diện tích 180m2 tại Thanh Hóa.  Phương án thiết kế biệt thự kiểu Pháp 1 tầng 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển được Vip House thiết kế đã làm cho các thành viên trong gia đình rất hài lòng. Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng nhé:
- Các phòng sử dụng chính: 3 phòng ngủ, 2 WC, phòng khách, phòng bếp ăn  phòng thờ, khu giặt phơi
- Địa điểm, đất xây dựng: Thanh Hóa
- Diện tích xây dựng: 180m2/ 1tầng
- Chủ đầu tư: ông Trần Hùng
 Thiết kế biệt thự kiểu Pháp 1 tầng kiến trúc tân cổ điển được thiết kế trên diện tích 180m2 sở hữu thẩm mỹ về màu sắc khi sử dụng tone màu trắng tinh khiết làm chủ đạo kết hợp với hệ mái đá xanh sang trọng cùng gam màu nâu vàng từ các khung cửa sổ.
 
Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp đẹp kiến trúc tân cổ điển với các chi tiết phào chỉ hoa văn được tạo lập ở khắp các vị trí cột, tường, phần giáp nối giữa mái và hệ tường…Ngoài ra công trình được thiết kế với hệ thống cửa sổ gỗ kính dày đặc tạo các mặt tiền tạo không gian sống thoáng sáng và hài hòa với thiên nhiên.
Kiến trúc ngoại thất công trình biệt thự kiểu Pháp tân cổ điển này sở hữu mặt tiền lớn do vậy nó thỏa sức khoe ra những nét đẹp mà mình được tô điểm, đây là ưu điểm giúp ngôi nha có được không gian kiến trúc ấn tượng nhất
 Công trình sở hữu hệ thức cột đăng đối tạo nên sự vững chắc cho ngôi biệt thự, đồng thời kiến trúc sử dụng hình khối vừa khỏe khoắn vừa mềm mại, mang đến sự hài hòa trong thiết kế. 
Khối mái sảnh chính được thiết kế theo dáng vòm cung rất độc đáo và mang đặc trưng âm hưởng kiến trúc Pháp tinh tế ấn tượng. Không những kiến trúc nhà được chau chuốt kỹ lưỡng mà cảnh quan sân vườn cũng được bố trí một cách hợp lý và hài hòa.

Để tham khảo thêm các công trình thiết kế biệt thự, khách sạn hay các công trình khác, khách hàng vui lòng truy cập website: viphouse.vn hoặc liên hệ tới số hotline: 0916 556 477 để được tư vấn miễn phí và chi tiết nhé.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »