5+ thiết kế biệt thự kiểu Pháp đẹp nhất mọi thời đại

00:43
Không chỉ được xây dựng với vẻ đẹp chuẩn Pháp, các thiết kế biệt thự trong bài viết của chúng tôi còn sở hữu số vốn đầu tư khủng. Đây là những công trình tọa lạc ở vị trí đẹp; được trang trí một cách khéo léo tỉ mỉ; diện tích sử dụng lớn và được thiết kế bởi đội ngũ kts dày dặn kinh nghiệm Vip House. Thiết kế biệt thự kiểu Pháp đẹp thu hút này sẽ được chúng tôi giới thiệu đến quý bạn đọc ngay trong bài viết; hãy cùng tìm hiểu và tham khảo ngay trong những hình ảnh sau đây nhé.


Biệt thự kiểu Pháp 5 tầng tại Bắc Ninh trong hình ảnh này thuộc sở hữu của chủ đầu tư Nguyễn Văn Cẩn tại trung tâm của thành phố. Biệt thự mang dáng vẻ kiêu sa hoàn hảo với cách thiết kế mới lạ tập trung chủ yếu vào các hình khối và đường nét khiến nó hòa quyện giữa vẻ đẹp hiện đại và cổ điển khiến thu hút nhiều hơn ánh nhìn và sự chú ý từ phía khách hàng.


Ngôi biệt thự kiểu Pháp lâu đài nguy nga và tráng lệ nằm giữa trung tâm của thành phố Vũng Tàu này là hình ảnh thuộc về sở hữu của chủ đầu tư Nguyễn Đức Lạc. Mái chóp kiểu cổ điển phối hợp với sự đồ sộ của công trình giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút của cả thiết kế này.


Biệt thự kiểu Pháp 4 tầng tại Hải Phòng xây dựng theo phong cách Pháp cổ điển được phân chia không gian một cách hợp lý và khéo léo. Sự phân chia không gian thú vị giúp nâng lên sự hài lòng cho chủ đầu tư.


Căn nhà tại thành phố Nam Định thuộc sở hữu của chủ đầu tư Nguyễn Đăng Tuấn đẹp lộng lẫy và thu hút với kiểu mái marsand và gam màu trắng tinh tế nhẹ nhàng.
Không chỉ sở hữu bổ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự đẹp sang trọng và cuốn hút, Vip House còn có được cho mình những mẫu thiết kế khách sạn vô cùng ấn tượng được nhiều người yêu thích. Điển hình là công trình thiết kế khách sạn 13 tầng tại Hà Tĩnh được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp.


Với số vốn đầu tư cực khủng, biệt thự kiểu Pháp lâu đài tại Nam Định đã làm xuyến xao và rung động biết bao trái tim của những người yêu thích cái đẹp.


Hơn 100 tỉ đồng là số vốn mà chủ đầu tư Nguyễn Minh Vương đã bỏ ra để có được diện mạo lộng lẫy, vẻ ngoài đồ sộ của biệt thự kiểu Pháp 4 tầng này. Công trình được sử dụng kết hợp với mục đích kinh doanh và nhà ở. Kinh doanh rượu vang với kiến trúc Pháp quả là sự kết hợp lý tưởng và hợp lý.

Để tham khảo thêm về các thiết kế đẹp do Vip House thực hiện, quý bạn đọc vui lòng truy cập theo địa chỉ website: http://viphouse.vn . Liên hệ theo Hotline 0916 556 477 để nhận thêm nhiều tư vấn về thi công, thiết kế nhé.
Nguồn tham khảo: https://viphouse.vn/Biet-thu-kieu-Phap-131.html

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »