Tại sao nên lựa chọn đèn tường inox cho không gian sân vườn?

21:31
Trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt với độ ẩm không khí cao của nước ta đòi hỏi việc sử dụng các vật dụng trang trí ngoại thất phải có chất lượng tốt và thích ứng cao những hạn chế này. Chiếc đèn tường inox ngoài trời với những ưu điểm nổi bật hoàn toàn làm bạn hài lòng khi sử dụng cho không gian sân vườn.


Đặc điểm của không gian ngoài trời

Nếu như không gian trong nhà được che chắn bởi mái nhà, tránh được những tác động trực tiếp, tiêu cực của điều kiện thời tiết của nước ta thì không gian ngoài trời lại tồn tại một số nhược điểm khiến bạn phải hết sức cân nhắc trong việc sử dụng các vật dụng trang trí.

Không gian ngoài trời không có bất kỳ sự “bảo vệ” nào nên luôn hứng chịu những cơn mưa, cái nắng gay gắt đến cháy da, cháy thịt. Và nhất là với đặc trưng khí hậu nắng mưa thất thường, độ ẩm không khí cao của nước ta thì càng trở nên khắc nghiệt hơn với những loại vật dụng nào hiện diện ở trong đó.


Ngoài thời tiết, yếu tố môi trường như ở nơi bụi bặm, có nhiều côn trùng cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho các loại đồ vật, cây cối… tồn tại ở đó bị ảnh hưởng và rất dễ hư hỏng nếu không được chăm sóc và có chất lượng tốt.

Vì sao nên lựa chọn đèn tường inox ngoài trời

Thiết bị chiếu sáng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất với tiêu chuẩn Châu âu, được xử lý nghiêm ngặt để loại bỏ yếu tố xấu gây tác động đến khả năng chiếu sáng và tuổi thọ của sản phẩm. Đặc biệt chất liệu inox với những ưu điểm nổi bật như không hoen gỉ, không bị biến đổi màu sắc rất thích hợp cho không gian ngoài trời.


Các thiết kế đèn tường inox ngoài trời tuy không có nhiều chi tiết cầu kỳ, tinh xảo nhưng vẫn toát lên sự tinh tế, làm điểm nhấn cho không gian ngoài trời cực tốt mặc dù xung quanh có quá nhiều các vật dụng và màu sắc tươi mát khác nhưng chúng vẫn không bị nhấn chìm.

Đèn tường này được trang bị hệ thống bóng đèn led công suất tốt, nhờ khả năng tự điều chỉnh ánh sáng khi điện lưới lên xuống thất thường mà sản phẩm có thể đảm bảo tuổi thọ lâu dài lên đến hàng chục nghìn giờ, hạn chế tình trạng hỏng hóc. Đồng thời sản phẩm còn tiết kiệm đến 70% điện năng cho gia chủ, bảo toàn nguồn tài chính đáng kể.

Kích thước nhỏ gọn của đèn tường inox giúp gia chủ có thể dễ dàng di chuyển, tháo lắp đến bất kỳ vị trí chiếu sáng nào mong muốn mà không bị hư hỏng hay gặp nguy hiểm vì dây điện lằng nhằng cũng như không chiếm quá nhiều không gian lắp đặt.


Các sản phẩm đèn tường inox ngoài trời luôn được bảo hành chính hãng 24 tháng, thích hợp với nhiều không gian ngoại thất khác nhau mà giúp làm tăng giá trị thẩm mỹ của khu vườn, hút được ánh nhìn của người đối diện.

Với những yếu tố thuyết phục kể trên, bạn chắc chắn không thể bỏ qua loại thiết bị chiếu sáng đèn tường inox cho không gian sân vườn của mình được.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »