Tham khảo thiết kế biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Ninh Bình

02:23
Biệt thự kiểu Pháp tân cổ điển là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư hiện nay. Vẻ đẹp thu hút và ấn tượng từ kiểu kiến trúc này có thể chinh phục bất cứ ai, nhất là những người đam mê nét đẹp nghệ thuật từ phương Tây. Phong cách tân cổ điển rất được lòng các chủ đầu tư bởi nó ẩn chứa sự sang trọng và đẳng cấp. Đây là một trong những đặc trưng tiêu biểu, nổi bật nhất mà những thiết kế biệt thự kiểu Pháp có thể đem lại. Không gian sang trọng và hài hòa từ kiến trúc Pháp có thể làm say đắm bất cứ ai. Vẻ đẹp bất hủ này lưu truyền từ đời này qua đời khác và từ thế kỷ này qua thế kỷ khác. Nhờ vậy mà các thiết kế của đội ngũ kts Vip House luôn được lưu giữ và trân trọng trong suốt hàng chục năm làm nghề của chúng tôi. Để hiểu rõ hơn về thiết kế biệt thự kiểu Pháp tân cổ điển đẳng cấp này, hãy cùng chúng tôi tham khảo về những hình ảnh đẹp có trong không gian biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Ninh Bình.



Không gian đẹp và thu hút của biệt thự kiểu Pháp tại Ninh Bình có thể chinh phục được bất cứ vị chủ đầu tư nào hiện nay. Sự khéo léo tỏng cách sáng tạo hình khối, cách sử dụng các hoa văn và họa tiết trang trí hợp lý đều tạo nên một thiết kế thành công ngoài mong đợi mà ai nấy đều cảm thấy hài lòng.


Biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Ninh Bình là sự kết hợp hoàn hảo của các đặc trưng cơ bản đến từ phong cách Pháp nổi danh khắp năm châu. Hình khối hình học cơ bản được sử dụng khéo léo làm nên sự đồ sộ tăng thêm sự hoành tráng và làm chủ đầu tư cảm thấy hài lòng. 


Hai màu sắc nổi bật trong thiết kế biệt thự kiểu Pháp 3 tầng đều là những màu sắc kinh điển. màu trắng và màu xanh đen của mái ngói kết hợp khéo léo với nhau tạo nên phối cảnh tương phản mạnh mẽ. 


Chất liệu gỗ tự nhiên được vận dụng một cách khéo léo trong thiết kế biệt thự kiểu Pháp 3 tầng này. Các khung cửa sổ rộng đêm đến không gian rộng và thoải mái làm nên không gian sinh hoạt thoải và giúp mọi thành viên trong gia đình có được không gian sống hoàn hảo nhất.


Để tham khảo thêm về các thiết kế đẹp do Vip House thực hiện, quý bạn đọc vui lòng truy cập theo địa chỉ website: http://viphouse.vn . Liên hệ theo Hotline 0916 556 477 để nhận thêm nhiều tư vấn về thi công, thiết kế nhé.
Nguồn tham khảo: https://viphouse.vn/Biet-thu-kieu-Phap-131.html

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »