Những tiêu chí đánh giá chất lượng của đèn trụ sân vườn phong cách hiện đại

00:01
Sức hút của những mẫu đèn trụ sân vườn phong cách hiện đại ngày càng nóng trên thị trường và nhận được sự lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng có rất nhiều mẫu mã được các nhà cung cấp cập nhật liên tục. Tuy nhiên, muốn mua được hàng chất lượng tốt tránh “vơ” phải hàng giả, hàng nhái, bạn cần thuộc lòng các tiêu chí đánh giá chất lượng dưới đây.


Đèn trụ sân vườn phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Nếu là hàng chính hãng thì chắc chắn sản phẩm nào cũng phải có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ kèm theo. Vì thế, bạn phải kiểm tra thông tin này ở nhà phân phối, đại lý sẽ phải cung cấp đầy đủ cho bạn về sản phẩm như sản phẩm của thương hiệu nào, nhập khẩu từ đâu. có đầy đủ tem mác, mã vạch hay không. Qua những thông tin cơ bản trên bạn sẽ dễ dàng nhận biết được đèn đảm bảo chất lượng, không phải là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Tính thẩm mỹ của đèn trụ sân vườn phong cách hiện đại

Những mẫu đèn trụ sân vườn hiện đại phần lớn được thiết kế đơn giản, không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ, tỉ mỉ tuy nhiên chúng vẫn đảm bảo được độ tinh tế cần thiết để khẳng định được giá trị thẩm mỹ của sản phẩm cũng như tô điểm cho không gian mà chúng hiện diện.



Những mẫu đèn trụ sân vườn hiện đại phải chuẩn về các mối kết nối, những đường uốn lượn hay gấp khúc phải được là lượt kỹ càng và không được để các lỗi sơ đẳng đó hiện ra bên ngoài gây xấu xí cho chiếc đèn, ảnh hưởng đến tổng thể khu vườn của gia đình bạn.

Đèn trụ sân vườn cung cấp ánh sáng tốt, tiết kiệm điện năng

Ngoài công dụng trang trí ngoại thất ra thì đèn sân vườn còn có chức năng chiếu sáng, hướng dẫn lối đi trong không gian trời tối. Chính vì vậy mà bạn cũng nên chọn cho mình những mẫu đèn trụ cổng sử dụng bóng đèn led bên trong để cho được chất lượng ánh sáng tốt nhất. 



Ưu điểm khi sử dụng bóng đèn led hầu như ai cũng biết đó chính là ánh sáng ổn định, rõ nét, không gây hại mắt và có thể chiếu sáng trong nhiều giờ mà tiêu tốn rất ít năng lượng cũng như thay đổi màu sắc của ánh sáng, đảm bảo không gây gián đoạn sinh hoạt, vui chơi của gia đình bạn.

Chất liệu tạo thành sản phẩm

Do hiện diện trong không gian ngoài trời nên những mẫu đèn trụ sân vườn hiện đại sẽ phải chịu tác động trực tiếp của điều kiện thời tiết nắng, mưa liên tục. Vì thế nếu như các loại chất liệu tạo thành chúng không tốt rất dễ hay hư hỏng, mất tính thẩm mỹ của đèn.

Các loại chất liệu có ưu điểm có thể chịu được những tác động như không bị thấm nước mưa, không bị phai màu, không bị oxy hóa theo thời gian như sắt, hợp kim nhôm, đồng… được phủ bên ngoài lớp sơn tĩnh điện sẽ nên được bạn ưu tiên lựa chọn.



Trên đây là các tiêu chí đánh giá chất lượng của đèn trụ sân vườn hiện đại, bạn nên ghi nhớ để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả mà mất tiền oan nhé.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »