Xu hướng thiết kế biệt thự kiểu Pháp cổ điển sang trọng và tinh tế

03:02
Biệt thự kiểu Pháp cổ điển là cách thiết kế nhà ở truyền thống, xuất hiện đầu tiên đem đến hơi thở mới lạ cho nền kiến trúc Việt Nam. Vẻ đẹp từ những ngôi biệt thự kiểu Pháp cổ điển mang tính tự nhiên, khéo léo và tỉ mỉ. Xây dựng nhà ở theo phong cách cổ điển được lấy cảm hứng từ cách thiết kế nhà ở cho giới quý tộc và vua quan thời trước. Những đường nét tinh xảo với sự hiện diện của các mái vòm hay các bức phù điêu đã khiến cho kiểu nhà ở nhà được ưa chuộng và xây dựng rộng rãi hơn. Trong giới thượng lưu tại Việt Nam hiện nay; họ yêu thích nét đẹp quý phái; sự sang trọng và mong muốn được phô diễn quyền lực; tiềm năng tài chính cũng như thẩm mỹ thông qua các công trình nhà ở. Vì thế mà có không ít thiết kế biệt thự lâu đài, biệt thự kiểu Pháp cổ điển được xây dựng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số ưu điểm của xu hướng này xem có gì đặc biệt nhé.


Biệt thự kiểu Pháp cổ điển cũng giống như những căn biệt thự thông thường được xây dựng trên mảnh đất có diện tích rộng rãi mang lợi thế về mặt tiền. Ngoài không gian nhà ở; không gian vườn tược xung quanh cũng luôn được chú ý nhằm đem đến sự thoải mái không khí sống trong lành cho chủ đầu tư và gia đình. Biệt thự kiểu Pháp cổ điển luôn là sự lựa chọn tối ưu về không gian và thẩm mỹ.


Sử dụng hệ thống hoa văn và phào chỉ tinh tế tỉ mỉ; các kts đã xây dựng một cách thành công vẻ ngoài lộng lẫy cho các căn biệt thự này. Chúng tôi sử dụng các chi tiết phào chỉ đắp nổi, các con sen hay các họa tiết tinh xảo để xây dựng nên vẻ đẹp hoàng gia cổ kính.

Ngoài gợi ý xây dựng biệt thự trên đây, khách hàng có thể tham khảo thêm các công trình thiết kế khách sạn đẹp của Vip House, một công trình đẹp bạn có thể tham khảo đó là Mẫu thiết kế khách sạn 6 tầng phong cách kiến trúc Pháp


Điểm mạnh trong thiết kế biệt thự kiểu Pháp cổ điển chính là các chi tiết thể hiện sự công phu, tỉ mỉ và chính xác gần như tuyệt đối. Các tỉ lệ luôn phải đạt chuẩn; các hoa văn hay kết cấu luôn phải có sự đăng đối. Vì vậy mà đây là loại hình kiến trúc đạt độ thẩm mỹ cao; khẳng định được tính nghệ thuật cũng như tài năng của những người xây dựng nên nó.



Về cách sử dụng màu sắc, biệt thự kiểu Pháp cổ điển ưa chuộng gam màu vàng, trắng hay nâu nhạt. Những gam màu này là màu sắc phù hợp nhất để tạo dựng nên sự tinh tế; đem đến phong thái quý tộc và lịch lãm. Xuyên suốt các thiết kế của Vip House, chúng tôi đều sử dụng một cách thành công các chi tiết và màu sắc mang tính đặc trưng từ lối kiến trúc cổ điển. Vì vậy mà các công trình do Vip House thực hiện luôn được đánh giá cao về thẩm mỹ cũng như kết cấu. 

Nếu đang có ý định thiết kế nhà ở, hãy đến với Vip House; chúng tôi sẽ giúp bạn có được những căn nhà ở như ý. Ghé thăm địa chỉ website: https://viphouse.vn/ để tham khảo thêm nhiều công trình khác hoặc liên hệ theo Hotline 0916 556 477 để nhận yêu cầu về thi công thiết kế nhé.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »