Biệt thự kiểu Pháp 1 tầng công năng tiện nghi diện tích 180m2

02:47
Biệt thự kiểu Pháp 1 tầng là loại hình biệt thự quen thuộc ở nhiều vùng quê tại Việt Nam của những gia đình có tiềm lực về kinh tế. Được thiết kế mang nét đẹp hòa nhập với thiên nhiên, các thiết kế biệt thự 1 tầng thường giúp cho gia chủ giải tỏa những mệt mỏi và có được cuộc sống thoải mái, an nhàn hơn. Nắm bắt được sở thích và xu hướng thiết kế nhà ở này, kts Vip House đã có cho mình những căn biệt thự kiểu Pháp 1 tầng đẹp ấn tượng nhất. Công trình tại Đắc Lắc mang nét đẹp từ kiến trúc Pháp; đồng thời tạo nên công năng tiện nghi giúp cho chủ đầu tư luôn có được không gian sống hoàn hảo nhất. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng về thiết kế này ngay trong những hình ảnh sau đây để cảm nhận nhé.


Vẻ đẹp hòa mình với thiên nhiên của biệt thự kiểu Pháp này đã giúp cho chủ đầu tư có được không gian sống hài hòa. Phương án thiết kế và xây dựng công trình được chúng tôi thống nhất dựa trên ý tưởng và sở thích của chủ đầu tư. Đây là hình ảnh phối cảnh 3D đầu tiên về ngoại thất của biệt thự.



Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp 1 tầng được xây dựng trên một khuôn viên đất rộng. Căn nhà nằm gọn gàng ở một góc của mảnh đất; các không gian còn lại được thiết kế dành cho sân vườn. Điều này mang đến vẻ đẹp thú vị của cuộc sống tự nhiên mà những chủ đầu tư ở các thành phố tấp nập luôn mơ ước được sở hữu.


Cách phân chia công năng của biệt thự kiểu Pháp này được kts Vip House xác định rất rõ ràng. Biệt thự có 3 phòng ngủ; tạo nên sự thoải mái cho việc sinh hoạt của gia đình có ít người như gia đình của chủ đầu tư Trần Hùng trong công trình.


Các khối hình học đan xen với nhau một cách khéo léo làm nên ngoại thất đẹp cho thiết kế biệt thự kiểu Pháp 1 tầng này. Mặt tiền chính diện mang sự cân đối với các khối nhà cân xứng. Vẻ đẹp từ thiết kế này có thể thu hút bất cứ ai ngay từ những ánh nhìn đầu tiên.


Cách xây dựng hệ thống mái nhà cũng được chúng tôi đầu tư kỹ lưỡng. Bằng việc sử dụng mái chóp kèm theo một mái phụ hình tam giác; kts Vip House đã giúp cho ngôi nhà có khung cảnh đẹp toàn diện nhất là khi quan sát từ trên cao xuống.


Các cột trụ tròn mềm mại được phối hợp với các hoa văn kiểu cổ điển ở vị trí đầu cột; chân mái đã khéo léo làm nên sự lộng lẫy cho biệt thự kiểu Pháp 1 tầng. Kiến trúc biệt thự thể hiện một cách ấn tượng Những đặc trưng của kiến trúc Pháp đẹp độc đáo



Gam màu chủ đạo trong thiết kế này hướng đến vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch. Vì vậy lớp sơn tường màu trắng sữa kết hợp với các khung cửa sổ gỗ nâu đỏ nổi bật đã khiến ngoại thất biệt thự trở nên đẹp và hoàn hảo hơn. 

Để tham khảo thêm về các thiết kế đẹp do Vip House thực hiện, quý bạn đọc vui lòng truy cập theo địa chỉ website: http://viphouse.vn . Liên hệ theo Hotline 0916 556 477 để nhận thêm nhiều tư vấn về thi công, thiết kế nhé.
Nguồn tham khảo: https://viphouse.vn/Biet-thu-kieu-Phap-131.html

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »