Thưởng thức vẻ đẹp trong phối cảnh biệt thự kiểu Pháp 3 tầng Hòa Bình

01:49
Biệt thự kiểu Pháp thuộc sở hữu của chủ đầu tư Trần Quang Hòa và gia đình là ngôi nhà đầu tiên cũng như công trình đầu tiên mà kts Vip House thực hiện tại mảnh đất này. Anh Hòa và gia đình đã rất khéo léo trong việc chọn lựa đơn vị thiết kế. Sau khi tham khảo qua hàng trăm hình ảnh đẹp về biệt thự kiểu Pháp của Vip House, anh đã đặt niềm tin ở Vip House với mong muốn có được một căn nhà khang trang và hoàn mỹ. Nét đẹp có trong ngôi biệt thự kiểu Pháp 3 tầng này được thể hiện một cách khéo léo trong hình ảnh phối cảnh của công trình. Hãy ghé xem những hình ảnh tuyệt vời của ngôi nhà ngay trong những hình ảnh sau cùng chúng tôi nhé.


Mở màn cho chuỗi những hình ảnh đẹp về ngôi biệt thự kiểu Pháp 3 tầng đẹp tại Hòa Bình là góc nhìn trưng bày hai mặt tiền đẹp của ngôi nhà này. Công trình có kết cấu 3 tầng với diện tích sử dụng hơn 150m2/sàn. Cách tính toán kỹ lưỡng và tỉ mỉ trong ngoại thất của công trình đã được minh chứng trong các tỉ lệ cũng như sự bề thế của căn nhà.
Nếu bạn là người đam mê kinh doanh, chắc chắn bạn sẽ không bỏ lỡ thông tin của bài viết: Tiềm năng kinh doanh khách sạn ở Quy Nhơn


Tuy không hào nhoáng như những ngôi biệt thự cổ điển quý tộc, nhưng ngôi biệt thự 3 tầng này vẫn toát lên được sự sang trọng và đẳng cấp vốn có từ kiến trúc Pháp. Hơn thế, ngôi nhà còn chinh phục được nhiều khách hàng bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc và thiên nhiên sân vườn bao quanh. Các hàng cây xanh tự nhiên được trồng rất hợp lý và làm nên ngôi nhà đẹp có một không hai cho mảnh đất Vũng Tàu.


Sự cân đối với các không gian chức năng được phân chia một cách khoa học càng làm cho  biệt thự kiểu Pháp 3 tầng dễ ghi điểm trong mắt của khách hàng hơn. Ngôi nhà có sự phân chia không gian khá hợp lý bằng những bức tường đơn giản.


Các ô thông gió có hình bán nguyệt hay một số chi tiết có thiết kế hình dáng tương tự như mái thông gió, cách xây dựng tầng tum... đều ấn tượng. Nó vẽ lên nét đẹp hoàn hảo của phong cách Pháp trong thiết kế của chúng tôi; đồng thời làm nên căn nhà đẹp, hoàn hảo trong mọi góc nhìn.


Các chất liệu hiện đại luôn được sử dụng khéo léo trong ngôi nhà dể tạo nên sự thoáng mát và không khí trong lành. 



Màu sắc chủ đạo có trong thiết kế ngoại thất của biệt thự kiểu Pháp 3 tầng là gam màu trắng tinh tế và nhẹ nhàng. Màu sắc này rất phù hợp để phát huy nét đẹp kiêu sa nhưng lại thanh cao và trang nhã. Kết hợp với gam màu này còn là sự xuất hiện của mái chóp màu xanh đen rất nổi bật.


Để tham khảo thêm về các thiết kế đẹp do Vip House thực hiện, quý bạn đọc vui lòng truy cập theo địa chỉ website: http://viphouse.vn . Liên hệ theo Hotline 0916 556 477 để nhận thêm nhiều tư vấn về thi công, thiết kế nhé.
Nguồn tham khảo:
https://viphouse.vn/Biet-thu-kieu-Phap-131.html

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »