Phối cảnh của biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Ninh Bình

03:04
Trong nhiều năm hoạt động về lĩnh vực thiết kế kiến trúc, nội thất vừa qua; kts Vip House đã gặt hái được nhiều thành công bằng những thiết kế đẹp cho các chủ đầu tư trên khắp mọi miền của tổ quốc. Để tạo nên sự thành công ấy, chúng ta không thể phủ nhận được vai trò cũng như vẻ đẹp có trong những ngôi biệt thự kiểu Pháp mà cụ thể nhất chính là biệt thự kiểu Pháp tân cổ điển. Đây là loại hình kiến trúc được đông đảo khách hàng của chúng tôi lựa chọn. Những ngôi nhà mang phong cách tân cổ điển vừa chinh phục được gia chủ bằng công năng sử dụng rộng rãi thoải mái, vừa chinh phục khách hàng bằng nét đẹp thẩm mỹ lai tây. Sự kết hợp nhịp nhàng giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại chính là chìa khóa làm nên sức hút cho những ngôi nhà này. Để tìm hiểu và tham khảo rõ hơn về nét đẹp từ kiến trúc Pháp tân cổ điển; mời quý bạn đọc cùng chúng tôi tìm hiểu và chiêm ngưỡng ngay trong mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp tân cổ điển 3 tầng tại Ninh Bình.


Biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tân cổ điển tại Ninh Bình là nhà ở thuộc sở hữu của chủ đầu tư Hoàng Văn Tuấn và gia đình. Ngôi nhà được xây dựng trên mảnh đất có mặt tiền đẹp với diện tích gần 300m2. Với kết cấu 3 tầng và phong cách Pháp làm chủ đạo, ngôi biệt thự đã nhanh chóng đáp ứng nhu cầu sử dụng về diện tích cũng như thẩm mỹ của gia chủ.
Nếu bạn sở hữu số vốn đầu tư xây dựng hạn hẹp mà vẫn muốn có một không gian sống hoàn hảo, hãy tham khảo ngay bài viết của chúng tôi: Thiết kế nhà nhỏ 2 phòng ngủ chỉ với 400 triệu


Nhìn vào phối cảnh của biệt thự kiểu Pháp 3 tầng này, người xem dễ dàng cảm nhận được sự tỉ mỉ và khéo léo có trong thiết kế của Vip House. Các tỉ lệ trong hình khối luôn được đảm bảo đạt chuẩn kết hợp với màu sắc hợp lý tạo nên một ngôi nhà đẹp, thu hút và hấp dẫn trong mọi ánh nhìn.


Gam màu chủ đạo bao trùm lấy các diện tường của biệt thự kiểu Pháp 3 tầng là màu trắng nhẹ nhàng và tinh tế. Ngoài màu sắc này, ngoại thất của biệt thự còn có sự xuất hiện thêm của màu xanh và nâu đỏ trong các khung cửa sổ, cửa ra vào chính - phụ. Sự đan xen màu sắc đã làm cho phối cảnh của ngoại thất biệt thự có được sự nổi bật và thu hút.


Cách thiết kế mái chóp tương thích với hình khối đồ sộ của biệt thự kiểu Pháp 3 tầng. Ngoài ra, hệ mái còn mang màu xanh đen làm cho hệ thống màu sắc có trong biệt thự nổi bật một cách mạnh mẽ. Các cột trụ tròn thông tầng và mái phụ hình chữ A cũng được sử dụng một cách hợp lý tạo nên diện mạo hoàn hảo cho ngôi nhà.


Thông qua kiến trúc mở, kts Vip House đã xây dựng thành công nên một ngôi nhà vừa khang trang vừa có sự kết nối nhịp nhàng với thiên nhiên. Sự hòa hợp giữa thiên nhiên và kiến trúc làm cho ngôi nhà 3 tầng này luôn đẹp và thu hút hơn trong mắt của mọi chủ đầu tư.

Để tham khảo thêm về các thiết kế đẹp do Vip House thực hiện, quý bạn đọc vui lòng truy cập theo địa chỉ website: http://viphouse.vn . Liên hệ theo Hotline 0916 556 477 để nhận thêm nhiều tư vấn về thi công, thiết kế nhé.
Nguồn tham khảo:https://viphouse.vn/Biet-thu-kieu-Phap-131.html

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »