Biệt thự kiểu Pháp cổ điển đẹp miễn chê tại Ninh Bình

08:27
Hiện nay ngày càng có nhều công trình nhà và biệt thự ra đời có sự đa dạng, phong phú về kiểu dáng, chất liệu, phù hợp với đặc điểm khách quan và ý muốn chủ quan của nhà đầu tư. Trong số những loại hình thiết kế kiến trúc được yêu thích, mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp chưa bao giờ là lỗi mốt trong các phong cách kiến trúc nhà ở. Dù là ở bất cứ phương vị nào, già hay trẻ, có tiềm lực tài chính hay không, khi có nhu cầu thiết kế nhà ở họ đều ưa thích và lựa chọn mẫu nhà biệt thự tân cổ điển. Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu pháp diện tích 13m x 15m của chủ đầu tư tại Ninh Bình mà chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc trong bài viết hôm nay là mẫu biệt thự điển hình cho xu hướng thiết kế này. Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công trình này qua những hình ảnh đẹp trong bài viết dưới đây:



Công trình hiện diện với nét đẹp thu hút và ấn tượng, một nét đẹp kiến trúc vừa mạnh mẽ, vừa có sự thanh thoát từ các họa tiết hoa văn tân cổ điển Pháp được chắt lọc để phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của chủ đầu tư.

Cùng chúng tôi khám phá thêm : Tiềm năng kinh doanh khách sạn ở Quy Nhơn nếu quý bạn đọc đang có ý tưởng làm giàu.



Sắc trắng tinh khôi kết hợp với màu đá nâu vàng sang trọng và hệ mái marsand xanh ghi làm nên sự kết hợp màu sắc vô cùng bắt mắt, vừa thể hiện guu thẩm mỹ đẳng cấp của gia chủ vừa khẳng đinh sự sáng tạo của các kts Vip House.



Giải pháp đưa hệ thống cửa sổ phân bố khắp mặt tiền biệt thự tân cổ điển 3 tầng vừa tạo độ thông thoáng tối đa cho không gian nội, ngoại thất, vừa thổi nguồn năng lượng dồi dào cho không gian sống của các thành viên.



Công trình biệt thự tân cổ điển 3 tầng mang dáng dấp sang trọng, thiết kế mặt tiền độc đáo, lạ mắt cùng với nghệ thuật trang trí tinh tế, sắc sảo đã tạo nên nét đẹp quyến rũ và kiêu sa cho tổng thể.



Hệ thống cột sảnh, các cột trụ thông tầng được bố trí một cách khoa học vừa tạo khối vững chắc cho toàn công trình vừa trang trí cho vẻ đẹp tân cổ điển Pháp lộng lẫy, uy quyền.



Kiến trúc 2 mặt tiền khang trang và có chiều sâu của ngôi biệt thự 3 tầng kiểu tân cổ điển Pháp khiến nó trở thành mẫu thiết kế sang trọng bậc nhất của khu vực mà nó hiện diện.
Để tham khảo thêm các công trình thiết kế biệt thự, khách sạn hay các công trình khác, khách hàng vui lòng truy cập website: viphouse.vn hoặc liên hệ tới số hotline: 0916 556 477 để được tư vấn miễn phí và chi tiết nhé.
Nguồn tham khảo: https://viphouse.vn/Biet-thu-kieu-Phap-131.html

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »