Phối cảnh 3D đẹp thu hút của biệt thự kiểu Pháp 2 tầng tại Phú Thọ

22:02
Sự kết hợp nhịp nhàng giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại chính là sức hấp dẫn nhất từ biệt thự kiểu Pháp 2 tầng tại Phú Thọ. Công trình được thực hiện và lên phương án thiết kế bởi đội ngũ kts Vip House. Phương án xây dựng và thiết kế ngoại thất của công trình được lên kỹ lưỡng dựa trên sự khảo sát về địa hình và lên phương án phù hợp với sở thích của chủ đầu tư. Hãy cùng kts Vip House tham khảo và tìm hiểu về thiết kế ngoại thất của biệt thự kiểu Pháp 2 tầng này ngay trong những hình ảnh sau đây.


Ngôi biệt thự kiểu Pháp 2 tầng được kts Vip House xây dựng trên mảnh đất có diện tích rộng trên 500m2 tại huyện Lâm Thao của tỉnh Phú Thọ. Thiết kế ngoại thất công trình mang sự kết hợp nhịp nhàng giữa kiến trúc Pháp và thiên nhiên tươi xanh. Do vậy mà biệt thự kiểu Pháp 2 tầng này luôn được lòng các chủ đầu tư; đặc biệt là các chủ đầu tư có điều kiện kinh tế ở các tỉnh thành phố.

Khám phá thêm thông tin thú vị từ KTS Vip House: Tiềm năng kinh doanh khách sạn ở Quy Nhơn


Không gian rộng, tươi xanh của biệt thự kiểu Pháp 2 tầng còn được bao quanh bởi hệ thống tường rào chắc chắn. Chân tường rào được ốp bằng đá tự nhiên càng tăng thêm nét đẹp cao quý cho căn biệt thự này.


Mặt tiền của biệt thự kiểu Pháp được thiết kế cân đối với các phòng không gian chức năng tính toán kỹ lưỡng. Cách thiết kế khoa học và hợp lý giúp cho ngoại thất của công trình thêm ấn tượng hơn với người nhìn.
Những đặc trưng của kiến trúc Pháp đã được kts Vip House đưa vào ngoại thất công trình một cách khéo léo, thể hiện nét đẹp ấn tượng nhất.


Các cột trụ được thiết kế đơn giản nhưng luôn tạo nên sự chắc chắn và kiên cố. Đặc biệt hệ móng nhà được tôn cao lên bằng những bậc tam cấp. Hơn nữa, cách thiết kế như vậy cũng giúp cho giảm nhiệt ảnh hưởng đến ngôi nhà do ánh sáng chiếu trực tiếp vào sân vườn và hắt lên nhà.


Trong hệ thống các khung cửa của biệt thự kiểu Pháp này, chúng tôi có sử dụng cùng 1 loại chất liệu đó là những cánh cửa kính nẹp gỗ. Hệ cửa này giúp cho công trình có được thiết ké mở cũng như sự kết hợp nhịp nhàng với thiên nhiên.


Sự kết hợp giữa các màu sắc của công trình đã giúp cho diện mạo đẹp của biệt thự này trở nên đẹp hơn và thu hút hơn. Gam màu chủ đạo của biệt thự là màu trắng nhẹ nhàng có sự kết hợp với màu trắng sữa. Tầng 1 của biệt thự còn được ốp bằng gạch màu vàng nhạt khiến phối cảnh màu sắc của công trình luôn nổi bật. 


Để tham khảo thêm về các thiết kế đẹp do Vip House thực hiện, quý bạn đọc vui lòng truy cập theo địa chỉ website: http://viphouse.vn . Liên hệ theo Hotline 0916 556 477 để nhận thêm nhiều tư vấn về thi công, thiết kế nhé.
Nguồn tham khảo: https://viphouse.vn/Biet-thu-kieu-Phap-131.html

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »