Vẻ đẹp lịch lãm của biệt thự kiểu Pháp 2 tầng tại Quảng Ninh

21:07
Tìm đến với kts Vip House vào một buổi chiều trời thu đang se lạnh; chủ đầu tư Nguyễn Tấn Vinh ấp ủ trong mình mong muốn được thiết kế một ngôi nhà đẹp, sang trọng và đồ sộ. Anh sở hữu mảnh đất có diện tích hơn 700m2 tại Quảng Ninh. Anh mong muốn được xây một căn nhà đẹp, sang trọng và đẳng cấp vừa ẩn chứa nét đẹp của kiến trúc Pháp, vừa ẩn chứa hơi hướng của hiện đại. Chúng tôi đã đề xuất thiết kế biệt thự tân cổ điển và lập tức nhận được sự hài lòng từ vị chủ đầu tư này. Sau khi khảo sát mặt bằng và thực hiện các công việc cần thiết trước khi thiết kế; chúng tôi đã mang đến một ngôi nhà đẹp, ấn tượng ngay trong những hình ảnh đầu tiên. Ngôi nhà được xây dựng với kết cấu hai tầng và diện tích mặt sàn hơn 300m2 đã giúp cho gia chủ có được cuộc sống sang trọng và đẳng cấp. Hãy cùng chúng tôi thăm lại ngôi nhà của anh Vinh bằng những hình ảnh đẹp và thu hút có trong bài viết này nhé!


Việc chủ đầu tư dành đến 300m2 của khuôn viên đất này để xây dựng nhà ở chứng tỏ tầm quan trọng này của ngôi nhà cũng như chứng minh được số vốn không hề nhỏ mà gia chủ bỏ ra để có được một căn nhà như ý.
Tham khảo ý tưởng thiết kế nhà ở nhỏ với chi phí hợp lý: Thiết kế nhà nhỏ 2 phòng ngủ chỉ với 400 triệu


Từ việc xây dựng hình khối cơ bản, biệt thự kiểu Pháp 2 tầng này cũng có cách áp dụng các tỉ lệ chuẩn. Những khối hình học được vận dụng một cách khéo léo và linh hoạt tạo nên khung cảnh sinh hoạt đẹp, rộng rãi và thoải mái bề thế. Nhờ vào việc xây dựng hình khối mà gia chủ đã có được một căn nhà đẹp đúng như mong đợi của mình.


Những khối cột trụ kết hợp với cách thiết kế hình cong vòm bán nguyệt đã làm nên khung cảnh ấn tượng mang đậm chất Pháp nghệ thuật cho ngôi biệt thự kiểu Pháp 2 tầng. Đây là một trong những dấu ấn khó có thể nhầm lẫn của kiến trúc Pháp dù cho bao đổi thay và bao thời gian.


Bao quanh lấy khối kiến trúc đồ sộ hai tầng không chỉ có thiên nhiên xanh và trong lành mà còn có thêm những hàng rào sắt kiên cố xen kẽ với tường bao. Chân tường được ốp bằng gạch tự nhiên tôn lên sự bề thế và hoành tráng của công trình.


Xây dựng theo hướng tân cổ điển nên màu sắc chủ đạo trong thiết kế nhà ở này cũng có sự khác biệt so với những căn biệt thự kiểu Pháp truyền thống khác của Vip House. Chúng tôi dùng màu trắng làm nền cho sự tinh tế phối hợp với màu xám nhạt để tạo nên sự mát mẻ và tương phản mạnh với mái màu xanh đen để khung cảnh này in sâu đậm hơn vào tâm trí của người nhìn.


Khuôn viên vườn xanh mát có sự xuất hiện thêm của khu vực bể bơi trong sân vườn làm nên một tổng thể kiến trúc hiện đại, sang trọng và vô cùng đẳng cấp.


Để tham khảo thêm về các thiết kế đẹp do Vip House thực hiện, quý bạn đọc vui lòng truy cập theo địa chỉ website: http://viphouse.vn . Liên hệ theo Hotline 0916 556 477 để nhận thêm nhiều tư vấn về thi công, thiết kế nhé.
Nguồn tham khảo:https://viphouse.vn/Biet-thu-kieu-Phap-131.html

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »