Nét đẹp độc đáo của biệt thự kiểu Pháp mái Thái 4 tầng

01:02
Ngôi biệt thự kiểu Pháp mái kép tại Thái Nguyên là công trình sẽ được giới thiệu đến quý bạn đọc nay trong bài viết này. Đây là một căn nhà đẹp mang sự hòa quyện và giao thoa giữa kiến trúc Pháp cổ điển và kiến trúc Pháp hiện đại đã tạo nên căn nhà mang vẻ đẹp có 1 không hai cho chủ đầu tư Nguyễn Đức Khang. Hãy cùng theo dõi và chiêm ngưỡng về thiết kế này ngay trong những hình ảnh sau để cảm nhận .


Nhận được ý tưởng từ phía chủ đầu tư, đội ngũ kts Vip House nhanh chóng lên phương án về phối cảnh tổng hợp của biệt thự. Hình ảnh 3D trên đã phác họa rõ nét được ngôi nhà trong tương lai của chủ đầu tư đẹp và cuốn hút đến nhường nào. Công trình nổi bật với lối kiến trúc Pháp kết hợp với vẻ đẹp từ phong cách hiện đại làm nên một cuộc sống tiện nghi và thoải mái.



Thiết kế đẹp này được quan sát trọn vẹn nhất với góc nhìn từ trên cao xuống. Đây là góc view để phô diễn hết nét đẹp từ hình khối của biệt thự kiểu Pháp cũng như chứng minh được sự hài hòa giữa công trình và thiên nhiên xung quanh đồng thời tôn lên vẻ đẹp hấp dẫn của mái Thái màu xanh đen nổi bật nhất trong khung hình.


Nắm bắt được mong muốn của gia đình anh Khang, chúng tôi đã xây dựng thành công nên một căn biệt thự kiểu Pháp hoàn hảo về cả công năng và thẩm mỹ. Sự hài hòa của khối kiến trúc này với mặt bằng đã giúp cho chúng tôi tận dụng được sân vườn để trồng nhiều loại cây cảnh xanh bóng mát.


Phương án thiết kế biệt thự kiểu Pháp 3 tầng với mái kép kiểu Thái đã nhanh chóng được thông qua và đi vào xây dựng. Tất cả các giai đoạn thực hiện về căn nhà này đều được chúng tôi hoàn thiện theo mong muốn và sở thích của chủ đầu tư.


Lựa chọn các khối hình học làm chủ đạo, kts Vip House đã xử lý chúng một cách khéo léo và nhanh chóng tạo nên dáng vẻ bề thế và đồ sộ cho công trình. 


Nét đẹp thấm đậm phong cách Pháp đồng quê ở công trình còn được thể hiện xuất sắc qua việc sử dụng màu sắc chủ đạo. Chân tường và không gian tầng 1 được ốp bằng gạch nâu ấm áp lại có sự tương phản mạnh mẽ với màu trắng và màu xanh còn lại tạo nên phối cảnh thu hút cho ngoại thất của cong trình. 


Chất liệu hiện đại là kính cường lực luôn được kts Vip House sử dụng một cách khéo léo trong căn biệt thự kiểu Pháp này. Chất liệu ấy đã xuất sắc đem đến không gian rộng, tiện nghi và thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình.


Các cột trụ vuông vắn cùng cột trụ tròn mềm mại khéo léo kết hợp với nhau tạo nên sự vững chãi cho cả căn nhà. Một số những đặc trưng của phong cách Pháp như cửa thông tầng có mái vòm, các hoa văn kiểu cổ điển đều được vận dụng linh hoạt. 
Để tham khảo thêm về các thiết kế đẹp do Vip House thực hiện, quý bạn đọc vui lòng truy cập theo địa chỉ website: http://viphouse.vn . Liên hệ theo Hotline 0916 556 477 để nhận thêm nhiều tư vấn về thi công, thiết kế nhé.
Nguồn tham khảo: https://viphouse.vn/Biet-thu-kieu-Phap-131.html

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »