Hình ảnh đẹp trong thiết kế biệt thự kiểu Pháp 1 tầng tại Thanh Hóa

03:08
Mang trong mình vẻ đẹp đặc trưng từ kiến trúc phương Tây nhưng không quá cầu kỳ và tỉ mỉ, biệt thự kiểu Pháp do kts Vip House thực hiện luôn toát lên nét đẹp sang trọng và tươi mới. Đây chính là thành công riêng mà Vip House có được sau một thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc. Các công trình thiết kế biệt thự kiểu Pháp 1 tầng do Vip House thực hiện còn mang sự hòa hợp với không gian thiên nhiên tươi xanh. Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn về thiết kế biệt thự kiểu Pháp do KTS Vip House thực hiện tại Thanh Hóa ngay trong những hình ảnh sau để cùng cảm nhận nhé!


Hình ảnh biệt thự kiểu Pháp 1 tầng trong bài viết thuộc về công trình nhà ở được xây dựng cho chủ đầu tư Trần Văn Thắng tại Hậu Lộc - Thanh Hóa. Thiết kế này được xây dựng với diện tích rộng 280m2 cùng cách phân chia không gian và công năng hợp lý phù hợp với nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư. 

Nếu quan tâm đến lĩnh vực thiết kế khách sạn và kinh doanh khách sạn, hãy tham khảo ngay: Tiềm năng kinh doanh khách sạn ở Quy Nhơn


Màu sơn trung tính được sử dụng phù hợp trong thiết kế biệt thự kiểu Pháp 1 tầng tại Thanh Hóa. Chúng tôi lựa chọn gam màu trắng làm chủ đạo. Đây là gam màu hợp lý tạo nên không gian sinh hoạt trang nhã tinh tế và có khả năng kết hợp với những màu sắc khác rất hợp lý và khéo léo.


Gam màu xanh đen sinh động của mái ngói được sử dụng hợp lý tạo nên phối cảnh có sự tương phản nổi bật mạnh mẽ.
Những đặc điểm của ngoại thất biệt thự này được áp dụng một cách chuẩn xác Những đặc trưng của kiến trúc Pháp


Biệt thự kiểu Pháp 1 tầng có sự vận dụng khéo léo những đặc trưng nổi bật nhất từ kiến trúc Pháp cổ điển. Tiêu biểu nhất chính là những chi tiết mang mái vòm hình bán nguyệt như các ô thông gió, các khung cửa sổ, các chi tiết trang trí kiểu cổ điển.


Ngôi biệt thự kiểu Pháp đẹp nằm vuông vắn ở một góc vườn tạo nên không gian thu hút khiến mọi trái tim bị rung động. Không chỉ sở hữu kiến trúc đẹp, công trình còn mang sự kết nối hài hòa với thiên nhiên xung quanh. Những căn phòng trong nội thất của công trình đều được lấp đầy bằng không khí và thiên nhiên trong lành.


Góc view mặt phía sau của biệt thự kiểu Pháp 1 tầng càng chứng minh rõ hơn về nét đẹp hoàn hảo có trong thiết kế này.


Để tham khảo thêm về các thiết kế đẹp do Vip House thực hiện, quý bạn đọc vui lòng truy cập theo địa chỉ website: http://viphouse.vn . Liên hệ theo Hotline 0916 556 477 để nhận thêm nhiều tư vấn về thi công, thiết kế nhé.
Nguồn tham khảo: https://viphouse.vn/Biet-thu-kieu-Phap-131.html

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »